8 năm trước, Olympic Việt Nam từng hạ Olympic Bahrain 3-1

Đức Hiếu Thứ ba, ngày 21/08/2018 06:10 AM (GMT+7)
Kết thúc các trận đấu cuối cùng vòng bảng môn bóng đá nam ASIAD 18, đối thủ của Olympic Việt Nam đã được xác định là đội tuyển Olympic Bahrain. Đây là đội bóng mà Olympic Việt Nam từng thắng 3-1 hồi năm 2010.
Bình luận 0

Tại lượt trận cuối cùng bảng E, Olympic Hàn Quốc đã thắng Olympic Kyrgyzstan 1-0. Trong khi đó, dù bị dẫn trước, nhưng Olympic Bahrain đã ngược dòng thành công trước Olympic Malaysia, đội chơi không quá máu lửa do đã chắc chắn giành ngôi đầu bảng.

Chiến thắng quan trọng này giúp Olympic Bahrain giành vị trí thứ ba của bảng E. Theo lịch thi đấu của Ban tổ chức ASIAD 18, Olympic Việt Nam sẽ gặp Olympic Bahrain ở vòng 1/8.

img

Phân chia cặp đấu và nhánh đấu môn bóng đá nam ASIAD 18

Trong quá khứ, Olympic Việt Nam từng gặp Olympic Bahrain vào năm 2010 và giành chiến thắng 3-1. Ở lần tái ngộ này, Olympic Việt Nam tất nhiên được đánh giá cao hơn hẳn, dựa trên những gì thầy trò Park Hang-seo đã thể hiện ở vòng đấu bảng.

Nếu vượt qua Olympic Bahrain ở vòng 1/8, Olympic Việt Nam sẽ gặp đội thắng ở cặp Olympic Palestine – Olympic Syria tại vòng tứ kết. Nếu tiếp tục vượt qua thử thách này, Olympic sẽ chạm trán rất nhiều khó khăn tại vòng bán kết, ở nhánh đấu có nhiều đội mạnh như Olympic Hàn Quốc, Olympic Iran hay Olympic Uzbekistan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem