5 cầu thủ “giỏi hơn Công Phượng”: Tương lai của HAGL và bóng đá Việt

Tú Phạm (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 05/04/2020 14:10 PM (GMT+7)
Bầu Đức từng tự hào cho hay khóa 4 HAGL có nhiều cầu thủ giỏi hơn cả lứa Công Phượng. Sau đây là 5 ngôi sao đẩy triển vọng của đội bóng phố Núi và bóng đá Việt Nam.
Bình luận 0

Vũ Minh Hiếu

img

Minh Hiếu được đôn lên đội 1 HAGL

Tiền đạo sinh năm 2002 này là cầu thủ nổi bật nhất khóa 4 HAGL và đội U19 của đội bóng phố Núi. HLV Lee Tae Hoon đã đôn Minh Hiếu lên đội 1 HAGL dự V.League 2020. Chân sút 18 tuổi trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử HAGL dự giải đấu số 1 Việt Nam. Một bằng chứng cho thấy tài năng và tiềm năng của Minh Hiếu lớn thế nào.

Nguyễn Thái Quốc Cường

img

Quốc Cường.

Quốc Cường chính là em họ của Công Phượng. Tiền vệ trẻ này được đánh giá rất cao nhờ lối đá thông minh và rất kỹ thuật. Quốc Cường chính là linh hồn ở tuyến giữa của đội U19 HAGL. Ngôi sao 17 tuổi cao 1m70 này chơi nổi bật ở giải U19 Quốc gia 2020 trước khi giải đấu phải hoãn vì đại dịch Covid-19. U19 HAGL bất bại sau 4 trận (thắng 3, hòa 1).

Trần Gia Huy

img

Ông Park động viên Gia Huy.

Cầu thủ 17 tuổi này là một trong những ngôi sao thấp nhất khóa 4 HAGL (cao 1m58). Bù lại chiều cao hạn chế, Gia Huy có kỹ thuật cơ bản cực tốt cùng cái chân trái vô cùng khéo léo. Vì thế, cầu thủ trẻ này được ví là “Messi của HAGL”. Tài năng của Gia Huy từng được HLV Park Hang-seo chú ý đặc biệt. Trong một lần đến thăm HAGL, ông Park đã gặp riêng Trần Gia Huy và động viên cầu thủ này.

Hoàng Vĩnh Nguyên

img

Vĩnh Nguyên (phải).

Hoàng Vĩnh Nguyên nổi tiếng vì là cầu thủ đầu tiên của khoác 4 HAGL hoàn thành xuất sắc bài thi tâng bóng ở mọi cấp độ, không hề thua kém đàn anh Công Phượng. Tiền vệ 18 tuổi cao 1m70 được ví là “Xuân Trường 2.0 của HAGL” vì có nhãn quan chiến thuật cực tốt, khả năng chuyền xa và quán xuyến tuyến giữa không hề thua kém đàn anh ở đội 1.

Nguyễn Thanh Khôi

img

Thanh Khôi (trái) là cầu thủ lớn tuổi nhất khóa 4 HAGL.

Thanh Khôi là cầu thủ lớn tuổi nhất của khóa 4 HAGL. Cầu thủ sinh năm 2001 này được tin tưởng trao băng thủ quân của U19 HAGL và đã hoàn thành xuất sắc vai trò thủ lĩnh trên sân. Thanh Khôi chơi tốt cả ở vị trí trung vệ và tiền vệ trụ. Cầu thủ 19 tuổi là điểm tựa tinh thần của toàn đội nhờ lối đá lỳ lợm, bản lĩnh và rất quyết liệt.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem