5 chân sút đỉnh nhất các ĐTQG: Ronaldo + Hazard không qua nổi số 1

Thứ sáu, ngày 14/09/2018 20:12 PM (GMT+7)
Cùng điểm mặt top 5 chân sút sở hữu phong độ khủng nhất cho tuyển quốc gia tính từ đầu năm 2018.
Bình luận 0

Tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku đang có một phong độ cực kỳ khủng khiếp khi con số bàn thắng lúc này đã lên đến 20 bàn cho tuyển quốc gia. Ai sẽ là những cái tên có mặt trong top 5 này ngoài Lukaku?

Cùng xem qua danh sách này.

5. Eden Hazard

img

10 bàn thắng

Đội trưởng của tuyển Bỉ sở hữu một phong độ cực kỳ ổn định dù là trong màu áo Chelsea hay ở tuyển quốc gia. Có ba bàn ở kỳ World Cup 2018 vừa qua và cũng là đầu tàu trong thành tích vào đến bán kết và đoạt hạng ba trên đất Nga, Hazard đứng vị trí thứ năm trong danh sách này.

4. Cristiano Ronaldo

img

10 bàn thắng

Không thể cùng tuyển Bồ Đào Nha đi xa hơn khi bị loại ở vòng knock-out World Cup 2018 duới tay Uruguay nhưng Ronaldo vẫn kịp để lại dấu ấn với bốn bàn thắng. Ngoài ra các trận đấu vòng loại khu vực và giao hữu quốc tế vẫn luôn là cơ hội để Ronaldo thể hiện mình.

3. Harry Kane

img

11 bàn thắng

Hơn một nửa số bàn thắng mà Kane ghi được từ đầu năm 2018 cho đến nay đã là từ trong World Cup 2018. Mùa giải mà tuyển Anh làm nên lịch sử khi vào đến bán kết cũng là thời điểm mà tiền đạo này chứng tỏ đẳng cấp của mình khi trở thành Vua Phá Lưới.

2. Christian Eriksen

img

11 bàn thắng

11 là con số quá đáng kinh ngạc cho một tiền vệ công như Eriksen. Nhạc trưởng của Tottenham Hotspur và tuyển Đan Mạch cùng Harry Kane đứng thứ hai trong danh sách những chân sút 'bá' nhất cho tuyển quốc gia kể từ đầu năm 2018.

1. Romelu Lukaku

img

20 bàn thắng

Như đã nói ở trên, không một chân sút nào qua nổi Lukaku về khoản ghi bàn cho tuyển quốc gia tính đền thờ điểm này của năm dương lịch 2018. Con số 20 bàn của Big Rom gấp đôi những gì mà Cristiano Ronaldo làm được và cũng bằng hai lần số bàn thắng của Hazard ghi được cho tuyển quốc gia.

PV (90min.com)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem