6 cầu thủ lừng danh nhưng "sa cơ lỡ vận" và đang... thất nghiệp

Nhật Trường Thứ năm, ngày 23/01/2020 13:10 PM (GMT+7)
Có nhiều ngôi sao lừng danh thế giới, từng là mục tiêu săn đón của vô số ông lớn nhưng vì lý do khác nhau, họ không còn là chính mình. Mùa giải đã trôi qua nửa chặng đường nhưng đáng buồn là họ vẫn thất nghiệp.
Bình luận 0

1. Giuseppe Rossi (32 tuổi)

img

Sau khi thi đấu không thành công ở Genoa, cựu thần đồng nước Ý ra đi và chưa tìm được bến đỗ mới. Tháng Giêng vừa qua anh tập nhờ đội bóng cũ M.U, tháng 2 đến tập cùng Los Angeles FC và tháng 10 trở lại tập cùng CLB cũ Villarreal. Hiện Rossi vẫn tự do.

2. Keisuke Honda (33 tuổi)

img

Ở tuổi xế chiều, sự nghiệp của huyền thoại người Nhật Bản tuột dốc không phanh. Chỉ trong 2 năm qua, anh đã 3 lần đổi màu áo. Lần gần nhất là ký hợp đồng với Vitesse (Hà Lan) hồi tháng 11, đến tháng 12 anh ra đi khi 2 bên đồng ý chấm dứt hợp đồng. Ngoài vai trò cầu thủ, Honda còn là HLV đương nhiệm của ĐTQG Campuchia.

3. Hatem Ben Arfa (32 tuổi)

img

"Tiểu Zidane nước Pháp" đã hết thời ở tuổi 32. Một minh chứng điển hình có tài năng mà không nỗ lực cũng thất bại. Thời còn tung hoành trong màu áo Marseille, Ben Arfa là mục tiêu mà cả Arsenal, M.U... thèm khát. Sau khi chia tay Stade Rennais Hè 2019, đến nay anh vẫn thất nghiệp.

4. Wilfried Bony (31 tuổi)

img

Tung hoành trong màu áo Swansea và được Man City đón về với giá 28 triệu bảng - trở thành cầu thủ châu Phi đắt giá nhất thời điểm đó. Tuy vậy sự nghiệp Bony sớm xuống dốc, anh đến Stoke City, trở lại Swansea rồi gia nhập Al-Arabi nhưng không mấy thành công.

5. Nico Gaitan (31 tuổi)

img

Một trong những bản "hợp đồng hụt" kinh điển nhất của M.U. Rời Benfica, nhạc trưởng người Argentina cập bến Atlético Madrid, đây cũng là bước ngoặt khiến sự nghiệp Gaitan đi xuống. Chỉ sau chưa đầy 2 mùa giải, anh đã tháo chạy sang DL Yifang của Trung Quốc, trước khi cập bến Chicago Fire và giờ là tự do.

6. Fabio Coentrao (31)

img

Một tài năng khiến không ít CĐV phải nuối tiếc. Vì nhiều chấn thương khác nhau, Coentrão chưa bao giờ phát triển hết tiềm năng của bản thân. Những ngày tháng đỉnh cao trong màu áo Benfica không được tái hiện ở Real Madrid. Ở tuổi 31, sau khi chia tay Rio Ave, Coentrao vẫn tự do trên thị trường chuyển nhượng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem