AFF Cup: Truyền thông châu Á dự đoán đội hình đá chính gây sốc của Việt Nam

Phạm Tú Thứ bảy, ngày 15/12/2018 11:40 AM (GMT+7)
Fox Sport châu Á có dự đoán gây bất ngờ lớn, trái ngược với truyền thông Việt Nam về đội hình đá chính của ĐTVN ở chung kết lượt về AFF Cup 2018.
Bình luận 0

Theo Fox Sport châu Á, không có gì thay đổi ở vị trí trong khung gỗ, Văn Lâm vẫn là người bắt chính trước Malaysia. Hậu vệ Ngọc Hải bình phục chấn thương nhẹ và sẽ sát cánh với Duy Mạnh cùng Đình Trọng ở hàng trung vệ.

img

Đội hình chính của Việt Nam theo Fox Sport châu Á

Fox Sport châu Á bất ngờ nhận định, trận này HLV Park Hang-seo sẽ không xếp Huy Hùng, cầu thủ chơi nổi bật ở trận chung kết lượt đi (ghi bàn mở tỷ số) mà để Hùng Dũng đá chính. Sát cánh với Hùng Dũng ở vị trí tiền vệ trung tâm là Đức Huy.

Dự đoán của Fox Sport châu Á về việc Hùng Dũng đá thay Huy Hùng trái ngược hoàn toàn với các nhận định của truyền thông Việt Nam. Báo chí trong nước tin rằng, Huy Hùng sẽ đá ngay từ đầu. Trong khi đó hai cầu thủ đảm nhận 2 vị trí chạy cánh là Văn Hậu và Trọng Hoàng.

Trên hàng công, sau trận được cho nghỉ ở trận chung kết lượt đi, Nguyễn Anh Đức sẽ trở lại đá chính. Hỗ trợ cho tiền đạo cắm của CLB Bình Dương là Phan Văn Đức và Nguyễn Quang Hải.

img

Đội hình chính của Malaysia theo Fox Sport châu Á.

Bên phía Malaysia, theo Fox Sport châu Á, Nazirul Naim không kịp bình phục chấn thương ở trận chung kết lượt đi. Đảm nhận vị trí hậu vệ trái thay Nazirul Naim ở trận đấu tối nay là Syazwan Andik.

Malaysia sẽ có hàng thủ gần như mạnh nhất ở trận đấu tại SVĐ Mỹ Đình với sự trở lại sau án treo giò (Syahmi Safari) và chấn thương của Aidil Zafuan. 

Trên hàng tiền vệ của đội khách vẫn sẽ là bộ tứ Akram Mahinan, Syamer Kutty, Safawi Rasid, Mohamadou Sumareh còn hàng công là bộ đôi Norshahrul Idlan và Zaquan Adha.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem