Alexis Sanchez nói gì khi chính thức gia nhập M.U?

Minh Chí (Theo Man Utd) Thứ ba, ngày 23/01/2018 07:49 AM (GMT+7)
Sau khi hoàn tất hợp đồng gia nhập M.U, tiền đạo Alexis Sanchez cho biết, được chuyển sang chơi bóng tại sân Old Trafford giống như giấc mơ trở thành hiện thực với cá nhân anh.
Bình luận 0

Hôm 22.1 (giờ địa phương), Sanchez đã chính thức chuyển sang khoác áo M.U theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi. Tại sân Old Trafford, tiền đạo người Chile khoác chiếc áo số 7. Đây là số áo gắn liền với những huyền thoại như George Best, Eric Cantona, David Beckham hay Cristiano Ronaldo.

Theo giới truyền thông xứ sở sương mù, mức lương mà Sanchez được hưởng tại M.U là 350.000 bảng/tuần, cao nhất tại Premier League. Để có được sự phục vụ của ngôi sao 29 tuổi, “Quỷ đỏ” đã phải sử dụng tiền vệ Henrikh Mkhitaryan để trao đổi với Arsenal.

img

Sanchez khoác áo số 7 ở M.U.

Sau khi hoàn tất hợp đồng với M.U, Sanchez chia sẻ: “M.U là CLB khổng lồ và có thương hiệu trên toàn cầu. Tôi đến đây với hy vọng muốn cùng đội bóng giành chức vô địch Premier League, Champions League… 

Từ trước đến nay, tôi luôn mong ước được chuyển sang khoác áo M.U. Đối với tôi, đây chẳng khác nào giấc mơ trở thành hiện thực. Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc khi được xuất hiện tại sân Old Trafford dưới góc độ sân nhà của mình.

img

Mkhitaryan cập bến Arsenal theo hướng ngược lại.

Trước khi tôi đến M.U, HLV Jose Mourinho đã cho tôi biết vai trò của mình trong đội bóng. Tôi cũng tin rằng CLB muốn có sự phục vụ của tôi. Vì vậy, họ đã nỗ lực hết mình trong những ngày qua để đưa tôi về và trao cho chiếc áo số 7.

Để các cầu thủ có thể tỏa sáng, họ cần cảm thấy Ban lãnh đạo CLB giành tình cảm và sự quan tâm đối với mình. Đó là một trong những yếu tố thu hút tôi đến đây. Tôi rất thích được làm việc với Mourinho. Ông ấy đã chinh phục được nhiều danh hiệu lớn ở Italia, Tây Ban Nha”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem