Alexis Sanchez “phá sức” bên cô bồ nóng bỏng

Minh Ngọc Thứ ba, ngày 25/11/2014 18:47 PM (GMT+7)
Đã có câu trả lời cho việc Alexis Sanchez thi đấu vật vờ trong màu áo Arsenal ở trận gặp M.U. Theo đó chính việc quá ham hố "thi đấu đối kháng" với cô bồ nóng bỏng Laia Grassi đã khiến tiền đạo này kiệt sức.
Bình luận 0

Với phong độ hủy diệt, 11 bàn thắng kể từ đầu mùa Arsenal, Alexis Sanchez được HLV Wenger và người hâm mộ kỳ vọng rất nhiều trước cuộc tiếp đón M.U tại vòng 12 Premier League. Họ hy vọng tiền đạo người Chile sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp Pháo thủ phá dớp toàn thua trước Quỷ đỏ suốt 5 năm qua.

img

Thế nhưng tất cả những gì CĐV Pháo thủ nhận được từ bản hợp đồng 40 triệu bảng này chỉ là sự thất vọng não nề. Trong cả trận, Sanchez thi đấu vật vờ như cái bóng trên sân và chẳng để lại bất cứ dấu ấn đáng kể nào. Sự mất hút và vô hại của Sanchez được coi là một trong những lý do khiến Arsenal bại trận 1-2 trước kình địch M.U ngay tại thánh địa Emirates.

Ngay sau trận đấu, tờ La Cuarta, nhật báo hàng đầu Chile đã chỉ ra hai nguyên nhân khiến chân sút sinh năm 1988 này “tịt ngòi”. Đầu tiên là việc Sanchez đã bị bào mòn thể lực khi phải di chuyển nhiều trong quãng đường dài khi cùng ĐT Chile đá giao hữu với Venezuela và Uruguay.

img

Nhưng đó chỉ là lý do phụ mà thôi. Lý do quan trọng hơn là việc trung phong này đã “phá sức” điên cuồng trong cuộc gặp gỡ với cô bồ nóng bỏng Laia Grassi trước khi trở lại Arsenal. Hệ quả là cựu cầu thủ Barca không kịp phục hồi thể lực cho trận đại chiến với M.U.

Cặp kè lần đầu hồi tháng tháng 10.2013, Laia Grassi là bóng hồng giữ chân Sanchez lâu nhất trong số những mỹ nhân từng qua tay anh. Không thừa khi nhắc lại rằng bên cạnh tài năng trên sân cỏ, Alexis Sanchez cũng là tay chơi, tay "sát gái" có số mà chốn tình trường. Trước khi đá cặp với Laia Grassi-nhà thiết kế khả ái, tuyển thủ Chile từng hạ gục hàng loạt chân dài bốc lửa. Có thể kể ra như Cristina Aranguiz, Lucila Vit, Carla Ochoa, Daniela Urrizola, Cota Fedo, Mary Plaza, Roxana Munoz, Michelle Carvalho.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem