Ảnh: Nữ sinh 10X Hà thành dự đoán Croatia thắng 2 - 0 trước Nga

Phạm Hiệp - Tùng Đoàn - Make up: Team Anh Van Thứ bảy, ngày 07/07/2018 14:43 PM (GMT+7)
Hotgirl sinh năm 2000 tự tin vào một chiến thắng dành cho Croatia tại vòng tứ kết World Cup 2018 giữa Croatia và Nga, diễn ra vào 1h ngày 8.7.
Bình luận 0

anh: nu sinh 10x ha thanh du doan croatia thang 2 - 0 truoc nga hinh anh 1

Trần Ngọc vừa hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2018 và sau này muốn trở thành một nhà giảng dạy kỹ năng sống. Với khả năng hoạt ngôn vốn có, cô nữ sinh 10X tự tin mình sẽ đạt được ước mơ.

anh: nu sinh 10x ha thanh du doan croatia thang 2 - 0 truoc nga hinh anh 2

Mùa World Cup năm nay, hotgirl sinh năm 2000 cổ vũ cho đội tuyển Croatia. Nữ sinh từng học trường THPT Quang Trung (quận Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ, do bận thi tốt nghiệp THPT nên không có nhiều thời gian theo dõi bóng đá. Tuy nhiên, từ vòng tứ kết, những trận có Croatia thi đấu cô sẽ không bỏ qua.

anh: nu sinh 10x ha thanh du doan croatia thang 2 - 0 truoc nga hinh anh 3

Trong đội bóng áo kẻ ca rô, cô rất hâm mộ cầu thủ Rakitic. Còn ở cấp độ câu lạc bộ, Trần Ngọc là fan ruột của câu lạc bộ Barcelona.

anh: nu sinh 10x ha thanh du doan croatia thang 2 - 0 truoc nga hinh anh 4

Tuyển Croatia là một đội tuyển đồng đều ở ba tuyến, đặc biệt là khu vực tiền vệ. Ở đó, có Modric, Rakitic, Persic... những cầu thủ đẳng cấp thế giới.

anh: nu sinh 10x ha thanh du doan croatia thang 2 - 0 truoc nga hinh anh 5

Ngoài ra tuyến trên còn có Manzdukic, Rebic thi đấu ổn định. Tại vòng tứ kết, Croatia sẽ đối đầu với đội chủ nhà - những chú gấu Nga. Trước khi diễn ra vòng chung kết World Cup 2018, không ai nghĩ, với những con người hiện tại tuyển Nga có thể tiến sâu đến thế.

anh: nu sinh 10x ha thanh du doan croatia thang 2 - 0 truoc nga hinh anh 6

Trần Ngọc cho biết, tại đội tuyển Croatia, điểm mấu chốt để tạo nên một chiến thắng cho đội bóng áo kẻ ca rô là tuyến tiền vệ. "Rakitic hoặc Modric sẽ nổ súng bằng một cú nã đại bác, vì cả hai có kỹ thuật và khả năng sút xa thượng hạng", Ngọc nói.

anh: nu sinh 10x ha thanh du doan croatia thang 2 - 0 truoc nga hinh anh 7

Nữ sinh 10X không ngần ngại dự đoán một tỷ số thắng chênh lệch cho tuyển Croatia. "Chiến thắng 2 - 0 cho Croatia và họ sẽ tiến vào bán kết gặp Anh (đội bóng sẽ gặp Thụy Điển lúc 21h ngày 7.7)", nữ sinh mạnh dạn dự đoán.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem