Arsenal chi 25 triệu bảng mua “người thừa” của Barca

Hữu Tuấn Thứ ba, ngày 28/10/2014 20:01 PM (GMT+7)
HLV Arsene Wenger vừa quyết định bỏ ra 25 triệu bảng với hy vọng thuyết phục Ban lãnh đạo Barcelona nhượng lại tiền đạo Pedro Rodriguez trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. 
Bình luận 0
Thời gian gần đây, tiền đạo Lukas Podolski đã không ít lần ngỏ ý muốn chia tay Arsenal vào tháng 1.2015 để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Nguyên nhân cho tuyển thủ Đức cảm thấy không hài lòng với việc thường xuyên phải “làm bạn” với băng ghế dự bị.

Trong bối cảnh đó, HLV Arsene Wenger buộc phải lên phương án tìm người thay thế. Theo tiết lộ của tờ Fichajes (Tây Ban Nha), mục tiêu số một mà Giáo sư nhắm tới lúc này chính là tiền đạo Pedro Rodriguez của Barca.

img Bán Pedro cho Arsenal, Barca sẽ "bỏ túi" 25 triệu bảng.

Từng được đánh giá là nhân tố chủ chốt trong đội hình Barca ở 5 mùa giải vừa qua nhưng kể từ khi HLV Luis Enrique lên tiếp quản “chiếc ghế nóng” tại sân Nou Camp, Pedro đã dần đánh mất vị trí chính thức của mình.

Mùa giải này, Pedro mới có tổng cộng 7 lần được tung vào sân ở đội hình xuất phát. Với việc tân binh Luis Suarez đã trở lại thi đấu sau 4 tháng treo giò, tiền đạo người Tây Ban Nha khó có thể cạnh tranh chỗ đứng trên hàng công 3 người của Barca cùng với Lionel Messi, Neymar và Suarez.

Ở trận Siêu kinh điển với Real Madrid hồi cuối tuần qua, Pedro chỉ được tung vào sân (thay Suarez ở phút 69). Quá chán nản với tương lai u ám của mình tại Barca, chân sút 27 tuổi đã không ngần ngại bày tỏ ý định “dứt tình” với gã khổng lồ xứ Catalan ngay trong tháng Giêng tới.

Với hy vọng đón Pedro về sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Arsenal không ngần ngại chi ra số tiền 25 triệu bảng. Giới chuyên môn cho rằng, Barca sẽ khó có thể khước từ lời đề nghị mà Pháo thủ thành London đưa ra.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem