Arsenal chuẩn bị đón tân binh thứ 4

Minh Chí Thứ bảy, ngày 26/07/2014 12:12 PM (GMT+7)
Báo chí Anh đưa tin, Arsenal đã thuyết phục được Ban lãnh đạo Southampton bán hậu vệ trẻ Calum Chambers với giá 12 triệu bảng.
Bình luận 0
Kết thúc mùa giải 2013-2014, hậu vệ cánh phải Bacary Sagna quyết định chia tay Arsenal sau 7 năm gắn bó để chuyển sang đầu quân cho Man City dưới dạng chuyển nhượng tự do. 

Mặc dù đã mang Mathieu Debuchy về sân Emirates để thay thế Sagna, song HLV Arsene Wenger vẫn muốn tậu thêm một hậu vệ cánh phải nhằm “phòng hờ” trường hợp Debuchy không thể ra sân thi đấu vì lý do chấn thương hoặc thẻ phạt.

imgArsenal đang tiến rất gần chữ ký của Calum Chambers.

Sau khi “vồ hụt” Serge Aurier (Toulouse), Wenger luôn xem tài năng trẻ Calum Chambers là mục tiêu hàng đầu. Năm nay mới 19 tuổi nhưng Chambers đã gây ấn tượng trong màu áo Southampton ở mùa giải vừa qua nhờ khả năng công thủ toàn diện.

Trải qua một thời gian đàm phán, Arsenal đã thuyết phục được Southampton bán Chambers với giá 12 triệu bảng. Điều đó có nghĩa, chỉ cần đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân và vượt qua cuộc kiểm tra y tế, hậu vệ người Anh sẽ chính thức trở thành tân binh thứ 4 của The Gunners trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, sau tiền đạo Alexis Sanchez (mua về từ Barcelona), hậu vệ Mathieu Debuchy (Newcastle) và thủ thành David Ospina (Nice).

Như vậy, Chambers nhiều khả năng sẽ trở thành ngôi sao thứ 4 chia tay Southampton để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới ở mùa hè năm nay, sau Rickie Lambert, Adam Lallana (sang Liverpool) và Luke Shaw (sang M.U).

Giới thạo tin cho hay, khi hoàn tất hợp đồng chiêu mộ Chambers, HLV Wenger sẽ chấp nhận để một cầu thủ trẻ khác là hậu vệ Carl Jenkinson ra đi. Hiện Jenkinson đang nhận được sự quan tâm từ West Ham.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem