Arsenal nhận “món quà” Giáng sinh bất ngờ

Minh Chí (tổng hợp) Thứ năm, ngày 18/12/2014 12:45 PM (GMT+7)
Trước lễ Giáng sinh, Arsenal đã đón nhận tin vui khi chấn thương đầu gối của tiền vệ Mesut Ozil đang hồi phục tốt và anh đã bắt đầu trở lại tập luyện.
Bình luận 0
Do bị dính chấn thương đầu gối ở trận thua 0-2 trước Chelsea vào ngày 5.10 nên Ozil đã phải rời xa sân cỏ kể từ đó đến nay. Tính ra, ngôi sao người Đức đã vắng mặt trong 14 trận đấu gần đây của Arsenal (bao gồm 9 trận ở Premier League, 4 trận ở Champions League và 1 trận ở Capital One Cup).

Theo chẩn đoán ban đầu của các nhân viên y tế Arsenal, Ozil sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất tới đầu năm 2015. Tuy nhiên, quá trình hồi phục chấn thương của ngôi sao 26 tuổi đã diễn ra nhanh hơn so với dự kiến. 

img

Mesut Ozil.

Giới truyền thông tại đảo quốc sương mù cho hay, hôm 17.12 (giờ địa phương), Ozil đã trở lại và thực hiện các bài tập nhẹ ở trung tâm huấn luyện London Colney.

Chắc chắn, Ozil sẽ khó có thể đạt được trạng thái thể lực sung mãn nhất để góp mặt ở cuộc đại chiến với Liverpool diễn ra trên sân Anfield vào cuối tuần này. Tuy nhiên, tuyển thủ Đức hoàn toàn có thể trở lại thi đấu ở trận Boxing Day với Queens Park Rangers vào ngày 26.12.

Ozil nói: “Tôi đang cố gắng làm tất cả những gì có thể để quá trình hồi phục chấn thương diễn ra nhanh hơn. Hy vọng rằng, điều đó sẽ giúp tôi nhanh chóng trở lại thi đấu cùng các đồng đội”.

Chắc chắn, đây sẽ là thông tin không thể tốt lành hơn đối với Pháo thủ thành London. Đặc biệt là khi họ chuẩn bị bước vào giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải.

Trong khi Ozil chuẩn bị “tái xuất” sân cỏ thì những cầu thủ khác của Arsenal như David Ospina, Abou Diaby, Mikel Arteta, Jack Wilshere, Theo Walcott vẫn chưa hẹn ngày trở lại.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem