Arsenal nhận tin vui dồn dập

Hữu Tuấn (theo Mirror) Chủ nhật, ngày 11/01/2015 10:31 AM (GMT+7)
Sau trường hợp của Mesut Ozil, Arsenal lại tiếp tục đón nhận thêm tin vui khi tiền vệ Jack Wilshere có thể trở lại thi đấu sớm hơn so với dự kiến.
Bình luận 0
Ở trận thua 1-2 trước M.U tại vòng 12 Premier League diễn ra hôm 23.11.2014, Wilshere đã bị dính chấn thương dây chằng mắt cá chân sau cú tackle bóng của trung vệ Patrick McNair. Kết quả là tiền vệ người Anh đã phải rời sân để nhường chỗ cho Santi Cazorla ở phút 55.

Chấn thương này khiến Wilshere phải trải qua ca phẫu thuật sau đó ít ngày. Ban đầu, đội ngũ nhân viên y tế của Arsenal dự đoán rằng, cầu thủ 23 tuổi sẽ phải rời xa sân cỏ trong quãng thời gian 4 tháng.

img

Jack Wilshere (áo đỏ) chuẩn bị trở lại thi đấu.

Tuy nhiên, quá trình bình phục của Wilshere nhanh hơn 4 tuần so với dự kiến. Điều đó có nghĩa, tuyển thủ Anh hoàn toàn có thể trở lại thi đấu vào cuối tháng Hai tới. Thông tin này đã được đích thân HLV Arsene Wenger xác nhận.

HLV Wenger phát biểu trước trận gặp Stoke City: “Chấn thương dây chằng mắt cá chân của Jack đang hồi phục nhanh hơn dự kiến. Tôi nghĩ, cậu ấy hoàn toàn có thể trở lại vào cuối tháng Hai”.

Chắc chắn, đây sẽ là thông tin không thể tốt lành hơn đối với Pháo thủ thành London. Đặc biệt là khi mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng và căng thẳng nhất. Khi Wilshere tái xuất sân cỏ, HLV Wenger cũng có thêm những sự lựa chọn nơi tuyến giữa của Arsenal.

Nếu chấn thương của Wilshere hồi phục đúng như dự kiến hiện nay, anh hoàn toàn có thể góp mặt ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League với AS Monaco vào rạng sáng 26.2 (giờ Việt Nam).
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem