AS Monaco lên tiếng vụ vung tiền “giải cứu” Mourinho

Lê Quyết (theo Goal) Thứ năm, ngày 05/11/2015 10:59 AM (GMT+7)
Ban lãnh đạo AS Monaco vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc họ sẵn sàng đầu tư số tiền 35 triệu bảng nhằm giải phóng hợp đồng cho HLV Jose Mourinho.
Bình luận 0

Mới đây, giới truyền thông khắp châu Âu đã đưa tin về việc doanh nhân người Italia - Alessandro Proto, cổ đông của Monaco vừa có cuộc gặp với ông chủ Roman Abramovich của Chelsea để thuyết phục tỷ phú người Nga nhượng lại HLV Jose Mourinho.

Trong cuộc trò chuyện này, Alessandro Proto đã khẳng định rằng, Monaco sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng để giải phóng hợp đồng nhằm đón Mourinho về sân Louis II. Tuy nhiên, Roman Abramovich chỉ chấp nhận để Mourinho ra đi nếu nhận đủ số tiền 71 triệu bảng.

img

Monaco không đầu tư mạnh tay để có được chữ ký của Mourinho.

Trước những gì báo chí Anh đăng tải, các nguồn tin chính thức của AS Monaco đã giữ thái độ im lặng. Phải tới đêm qua, họ mới lên tiếng. Theo đó, lãnh đạo của đội bóng này đã bác bỏ thông tin về việc họ sẵn sàng đầu tư tiền để “chuộc thân” cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Một bài viết được đăng trên trang Twitter chính thức của Monaco có đoạn: “Chúng tôi sẽ mời các phương tiện truyền thông tới hợp tác để không lặp lại những tin đồn ngông cuồng và thiếu căn cứ xuất phát từ một thiểu số được cho là cổ đông của CLB”.

Những ngày qua, HLV Jose Mourinho đã chịu những sức ép rất lớn. Theo tiết lộ, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chỉ còn 2 trận để cứu ghế, bao gồm cuộc tiếp đón Dynamo Kiev ở vòng bảng Champions League (vừa thắng 2-1) và chuyến làm khách tới Stoke City cuối tuần này. Trong trường hợp thua 1-2 trận, ông sẽ bị sa thải.

Một khi nhà cầm quân 52 tuổi bị “trảm”, Monaco hoàn toàn có thể “kết duyên” với vị HLV này mà chẳng cần tốn một xu để giải phóng hợp đồng cho ông. Chưa kể, dẫn dắt AS Monaco bây giờ là Leonardo Jardim, một HLV đồng hương với Mourinho và cũng rất tài năng. Chẳng việc gì mà đội bóng xứ Công quốc phải vội vàng lao vào thương vụ "giải cứu" Mourinho.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem