Bale khiến M.U buồn lòng

Tùng Lâm (Marca) Thứ sáu, ngày 19/12/2014 06:36 AM (GMT+7)
Gareth Bale không có ý định rời Real Madrid trong một vài năm tới. Đây có thể coi là một thông tin khiến M.U buồn lòng, nhất là khi mà giới chủ Mỹ đã thông qua kế hoạch đầu tư vô hạn định.
Bình luận 0

Trong cuộc họp đại cổ đông cách đây không lâu, Edward Glazer đã bật bí về kế hoạch bán toàn bộ cổ phiếu của mình để thu về tối thiểu 300 triệu bảng, qua đó tái đầu tư vào M.U. 

Kế hoạch của ông cùng các thành viên trong gia đình là biến “Quỷ đỏ” trở thành một “Dải ngân hà thứ 2” tại châu Âu, giống như Real Madrid. Để hiện thực hóa kế hoạch này, Edward Glazer cho biết, HLV Louis van Gaal sẽ không bị hạn chế mua sắm và sân Old Trafford sẽ đón thêm nhiều ngôi sao thượng hạng của bóng đá thế giới trong thời gian tới.

img 
Bale chưa có ý định rời Real Madrid. 

 

Một trong những mục tiêu hàng đầu mà nhà Glazer hướng tới là Gareth Bale. Hè năm 2013, M.U đã để vuột tiền vệ người xứ Wales vào tay Real Madrid, khi đội bóng Tây Ban Nha đồng ý trả cho Tottenham số tiền chuyển nhượng lên tới 86 triệu bảng. Nhưng trong siêu kế hoạch của mình, nhà Glazer không muốn thêm một lần phải chịu thất bại.

Theo đó, để sở hữu Bale trong mùa hè tới, nhà Glazer đã chuẩn bị số tiền chuyển nhượng lên tới 90 triệu bảng. Những người yêu mến M.U có lý do để lạc quan nếu biết rằng, chỉ trong vòng 1 năm qua, nhà Glazer đã chi ra gần 200 triệu bảng cho chuyển nhượng. Ngay trong mùa hè vừa qua thôi, họ cũng đã bỏ ra tới 160 triệu bảng để đón về 6 tân binh.

Về phía Real Madrid, khả năng họ để Bale ra đi không phải không có. James Rodriguez, tân binh mà Chủ tịch Florentino Perez mang về mùa hè vừa qua, chơi ngay một thuyết phục. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo thì chẳng có dấu hiệu nào cho thấy chuẩn bị chuyển sang dốc bên kia của sự nghiệp. Chưa kể, Isco hay Jese cũng có những sự trưởng thành vượt bậc... Nếu bán Bale, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chẳng lo đến viễn cảnh tìm người thay thế.

Tuy nhiên, điều khiến các CĐV M.U thất vọng lại nằm ở chính Bale. Trong một chia sẻ mới đây với AS, cựu ngôi sao Tottenham khẳng định, anh không có ý định rời Bernabeu trong một vài năm tới và sẽ tiếp tục bám trụ tại đây để tìm kiếm vinh quang.

“Tôi hạnh khi được khoác áo đội bóng vĩ đại nhất thế giới và cũng có thêm những danh hiệu lớn. Tương lai xa thì chưa thể nói trước, nhưng trong một vài năm tới tôi sẽ không muốn đi đâu cả”, Bale khẳng khái.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem