BẢN TIN TỐI (13.8): Người Thái Lan coi thường U22 Việt Nam ra mặt

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 13/08/2017 20:10 PM (GMT+7)
HLV U22 Thái Lan coi thường U22 Việt Nam ra mặt, HLV Hữu Thắng chính thức chốt danh sách U22 Việt Nam, Rooney chia sẻ cảm xúc khi ghi bàn cho Everton, HLV Inter báo tin buồn cho M.U vụ Perisic, Ibrahimovic chưa vội tái xuất sân cỏ, U22 Campuchia hù dọa đối thủ ở SEA Games 29… là những tin chính trong bản tin tối nay (13.8).
Bình luận 0

HLV U22 Thái Lan coi thường U22 Việt Nam ra mặt

img

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Woorawut Srimaka đã thẳng thắn chia sẻ về cảm xúc khi sắp đối đầu với U22 Việt Nam ở SEA Games 29. Theo ông Srimaka, việc U22 Thái Lan gặp đoàn quân của HLV Hữu Thắng hay U22 Đông Timor cũng như nhau cả vì họ đều hướng đến chiến thắng. Rõ ràng, nhận định này của ông Srimaka là hoàn toàn sai lệch bởi thực lực của U22 Việt Nam lâu nay luôn được đánh giá trên tầm U22 Đông Timor.

U22 Campuchia hù dọa đối thủ ở SEA Games 29

HLV Leonardo Vitorino khẳng định, U22 Campuchia sẽ vượt mặt U22 Việt Nam hoặc U22 Thái Lan để giành vé vào bán kết SEA Games 29. “Ở bảng B, Việt Nam và Thái Lan rất mạnh. Indonesia và Philippines cũng không vừa. Nhưng chúng tôi có kế hoạch của mình. Mục tiêu của Campuchia không chỉ là vào bán kết mà là giành huy chương ở SEA Games 29”, Vitorino chia sẻ.

HLV Hữu Thắng chính thức chốt danh sách U22 Việt Nam

Cách đây ít giờ, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chính thức công bố danh sách 20 tuyển thủ U22 Việt Nam dự SEA Games 29. Như vậy, 4 cái tên Đỗ Sỹ Huy, Đỗ Thanh Thịnh, Huỳnh Tấn Sinh và Hồ Tấn Tài là những người đã bị loại. 

Danh sách cụ thể:

Thủ môn (2): Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa), Minh Long (Hà Nội FC).

Hậu vệ (9): Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đình Trọng (Sài Gòn FC), Văn Khánh (SLNA), Văn Kiên (Hà Nội FC), Văn Thanh (HAGL), Văn Hậu (Hà Nội FC).  

Tiền vệ (8): Tuấn Anh, Đông Triều, Văn Toàn, Hồng Duy (HAGL), Xuân Trường (Gangwon FC), Duy Mạnh (Hà Nội FC), Quang Hải (Hà Nội FC), Lâm Ti Phông (Khánh Hòa).

Tiền đạo (4): Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Tuấn Tài (SLNA), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa).

Merson khuyên M.U mua người của Liverpool

Cựu danh thủ Paul Merson cho rằng, M.U cần đưa về sân Old Trafford những cầu thủ tài năng như bộ đôi tiền vệ Philippe Coutinho, Adam Lallana và bộ đôi tiền đạo Daniel Sturridge, Roberto Firmino (Liverpool). Theo Merson, “The Kop” có những cầu thủ ở hàng công và tuyến giữa tài năng.

Rooney chia sẻ cảm xúc khi ghi bàn cho Everton

img

Trả lời phỏng vấn trên tờ Sky Sports, tiền đạo tân binh Wayne Rooney thừa nhận anh rất hạnh phúc khi ghi bàn trong trận mở màn Premier League cho Everton hồi tối qua. “Việc ghi bàn ngay trong trận mở màn Premier League sau khi tôi trở lại Goodison, lại là bàn thắng quyết định của trận đấu, thật sự là một cảm giác tuyệt vời. Stoke City là một đối thủ rất khó chơi nhưng sau cùng chúng tôi đã giành được 3 điểm đầu tiên. Chiến thắng trong ngày mở màn sẽ giúp toàn đội tự tin hơn trước khi đối mặt với nhiều đội bóng mạnh ở những vòng đấu tiếp theo”, Rooney trải lòng.

Sỹ Huy và Thanh Thịnh thấy thoải mái khi chia tay U22 Việt Nam

Thủ môn Đỗ Sỹ Huy và hậu vệ Thanh Thịnh cho biết, họ cảm thấy thoải mái khi bị HLV Hữu Thắng gạch tên khỏi danh sách U22 Việt Nam dự SEA Games 29. Cả 2 cầu thủ này đều không quên gửi lời chúc tốt đẹp tới các đồng đội ở giải đấu này.

HLV Inter báo tin buồn cho M.U vụ Perisic

img

HLV Luciano Spalletti tiết lộ, tiền vệ Ivan Perisic đã nói với ông là muốn được ở lại Inter Milan. Hiện tại, ngôi sao 28 tuổi đang là mục tiêu mua sắm hàng đầu của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.

Guardiola hài lòng về đội hình của Man City

HLV Pep Guardiola cho biết, mình rất hài lòng và biết ơn Ban lãnh đạo Man City đã chấp nhận chi đậm để ông có được những cầu thủ tốt nhất trong đội hình. “Tôi muốn cảm ơn sự đầu tư đúng mức của CLB. Những tài năng này rồi sẽ là nòng cốt của đội trong 4 hoặc 5 năm tới”, Guardiola nói.

Ibrahimovic chưa vội tái xuất sân cỏ

img

Tuân thủ theo đúng lời khuyên của các bác sĩ, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho biết anh chưa vội vàng trở lại sân thi đấu mà muốn hồi phục chấn thương 100% mới ra sân. Mới đây HLV Jose Mourinho tiết lộ M.U đang đàm phán ký hợp đồng với ngôi sao người Thụy Điển.

Kyle Walker khiến CĐV Tottenham “nóng máu”

Hậu vệ Kyle Walker vừa khiến CĐV Tottenham khó chịu khi tuyên bố, chơi bóng ở Man City tốt hơn hẳn thời gian mà anh còn thi đấu cho Tottenham. Ngày 14.7 vừa qua, tuyển thủ Anh chính thức chia tay “Spurs” sau 8 năm gắn bó (2009-2017) để chuyển qua khoác áo đội bóng chủ sân Etihad.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem