Báo Anh: “Đá hay thế này U23 Việt Nam sẽ vào dự trận chung kết”

Lê Quyết (Tổng hợp) Chủ nhật, ngày 21/01/2018 09:30 AM (GMT+7)
Báo Anh: “Đá hay thế này U23 Việt Nam sẽ vào dự trận chung kết”, Phó Chủ tịch VFF đánh giá bất ngờ về U23 Việt Nam, ông Park hé lộ lý do U23 Việt Nam đánh bại U23 Iraq, Real sẵn sàng để Ronaldo ra đi, Pogba ra yêu sách lương bổng với M.U, Real dự định gây “sốc” với Kane…
Bình luận 0

Báo Anh: “Đá hay thế này U23 Việt Nam sẽ vào dự trận chung kết”

img

Theo chuyên gia bóng đá người Anh - Scott Sommerville, nếu tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng như bây giờ thì U23 Việt Nam sáng cửa vào chơi trận chung kết. Ở cuộc chạm trán với U23 Iraq tại vòng tứ kết giải U23 châu Á 2018, các học trò của HLV Park Hang-seo đã thi đấu ấn tượng khi cầm hòa U23 Iraq với tỷ số 3-3 sau 120 phút thi đấu. Trên loạt sút luân lưu, U23 Việt Nam đánh bại U23 Iraq với tỷ số 5-3 để giành quyền vào chơi ở vòng bán kết. Ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất diễn ra vào ngày 23.1, đội quân áo đỏ sẽ đụng độ U23 Qatar.

Mourinho hết lời ca ngợi Martial và Lukaku

HLV Jose Mourinho khẳng định, ông rất tự hào về 2 cậu học trò Anthony Martial và Romelu Lukaku với bàn thắng và đường kiến tạo duy nhất giúp M.U đánh bại Burnley với tỷ số 1-0 tại trận đấu thuộc vòng 24 Premier League diễn ra hồi đêm qua.

HLV Park Hang-seo hé lộ lý do U23 Việt Nam đánh bại U23 Iraq

img

HLV Park Hang-seo khẳng định, lý do U23 Việt Nam có thể đánh bại U23 Iraq tại trận bán kết U23 châu Á 2018 không có gì ngoài sức mạnh tập thể và lòng quyết tâm. Đêm qua, U23 Việt Nam đã tạo nên kỳ tích 

Phó Chủ tịch VFF đánh giá bất ngờ về U23 Việt Nam

Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Trần Quốc Tuấn cho rằng, trận U23 Việt Nam thắng U23 Iraq là trận cầu hay và quan trọng nhất lịch sử của bóng đá Việt Nam. 

Real sẵn sàng để Ronaldo ra đi

img

Theo Eurosport, Ban lãnh đạo Real Madrid đã gặp gỡ siêu sao Cristiano Ronaldo và sẵn sàng để “CR7” ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Thời gian gần đây rộ lên tin đồn chân sút người Bồ Đào Nha muốn quay trở lại M.U.

Dortmund lấp lửng ở thương vụ Aubameyang

Tờ Kicker cho hay, Dortmund đã nhận được lời đề nghị mua tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal. Ngoài ra, chân sút người Gabon cũng được cho là đồng ý các điều khoản cá nhân với “Pháo thủ”. Hiện đội bóng chủ sân Westfalenstadion chưa đưa ra quyết định bán Aubameyang hay không.

Pogba ra yêu sách lương bổng với M.U

img

Tờ Mirror đưa tin, tiền vệ Paul Pogba dự định sẽ gặp gỡ Ban lãnh đạo M.U để yêu cầu “Quỷ đỏ” tăng lương lên cho anh. Sở dĩ tuyển thủ Pháp có ý định này là do anh muốn được sở hữu mức lương ngang bằng với Alexis Sanchez, người được cho là sắp đầu quân cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

Hazard đưa Batshuayi lên “mây xanh”

Tiền vệ Eden Hazard vừa dành lời khen có cánh cho người đồng đội Michy Batshuayi sau khi chứng kiến chân sút 24 tuổi có màn trình diễn khá ấn tượng trong trận Chelsea thắng Brighton 4-0 hồi tối qua. Dù Batshuayi không ghi được bàn thắng nào, nhưng tuyển thủ Bỉ khẳng định anh rất muốn được đá cặp với đàn em và chính sự ăn ý đã giúp anh có được cú đúp trong trận đấu này.

Real dự định gây “sốc” với Kane

img

Theo tờ Sunday Times, Real Madrid sẵn sàng duyệt chi 200 triệu bảng để thuyết phục Tottenham bán tiền đạo Harry Kane. Mùa giải này, tuyển thủ Anh đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo ĐTQG lẫn cấp độ CLB. Từ đầu mùa giải đến nay, chân sút người Anh đã ghi được 28 bàn thắng, kiến tạo 3 bàn sau 28 lần khoác áo “Spurs”.

Arsenal gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Moura

Theo nguồn tin từ tờ ESPN, Arsenal vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Lucas Moura bên phía PSG cùng với M.U. Cầu thủ 25 tuổi cũng đang ấp ủ kế hoạch rời sân Công viên các Hoàng tử trong tháng Giêng này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem