Báo châu Á dự đoán 2 thay đổi trong đội hình chính của ĐT Việt Nam

Minh Tú Chủ nhật, ngày 20/01/2019 15:11 PM (GMT+7)
Fox Sport châu Á nhận định, HLV Park Hang-seo sẽ có 2 điều chỉnh trong đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam trước Jordan so với trận thắng Yemen.
Bình luận 0

Theo các chuyên gia của Fox Sport châu Á, tương tự ở AFF Cup 2018 và vòng bảng Asian Cup 2019, Đặng Văn Lâm vẫn sẽ là người trấn giữ khung thành của ĐT Việt Nam trước Jordan trong trận đấu thuộc vòng 1/8 diễn ra vào 18h00 chiều nay.

img

ĐT Việt Nam sẵn sàng cho trận chiến với Jordan

Có một sự thay đổi ở hàng thủ Việt Nam. Trở lại sau án treo giò, Duy Mạnh sẽ thay thế Văn Hậu đá cặp trung vệ với Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng. Trong khi đó, Văn Hậu sẽ trở lại vị trí đá cánh quen thuộc thay vì đá trung vệ như ở trận thắng Yemen.

Không chỉ hàng thủ, HLV Park Hang-seo còn có sự điều chỉnh ở tuyến giữa. Theo Fox Sport châu Á, với mục tiêu duy trì thế trận chắc chắn, nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ để Xuân Trường ngồi ngoài, tung cặp tiền vệ trung tâm Hùng Dũng- Đức Huy vào sân ngay từ đầu.

Không có sự thay đổi nào trên hàng công ĐT Việt Nam. Fox Sport châu Á nhận định, bộ 3 tiền đạo của các nhà ĐKVĐ Đông Nam Á trước Jordan vẫn là Phan Văn Đức, Quang Hải và Công Phượng.

Đội hình đá chính của ĐT Việt Nam trước Jordan, theo Fox Sport châu Á

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem