Báo châu Á: Việt Nam vui hơn cả, Thái Lan bỏ lỡ cơ hội vàng

Phạm Tú Thứ tư, ngày 20/11/2019 05:59 AM (GMT+7)
Theo tờ Fox Sports châu Á, Việt Nam là đội vui hơn cả vì có 1 điểm ở trận hòa Thái Lan với tỷ số 0-0.
Bình luận 0

Tiếp đón Thái Lan ở lượt trận thứ 5 bảng G vòng loại World Cup 2022, Việt Nam đã chia điểm với “Voi chiến” sau trận hòa không bàn thắng. Theo Fox Sports châu Á, đoàn quân của HLV Park Hang-seo là đội vui mừng hơn cả nhờ trận hòa này bởi họ vẫn giữ được vị trí đầu bảng G.

img

Thái Lan chia điểm với Việt Nam sau trận hòa 0-0

“Thái Lan và Việt Nam đã chia điểm ở trận hòa 0-0 thuộc lượt trận đầu tiên của 2 đội ở bảng G vòng loại World Cup 2022 vào tháng 9/2019. Kết quả này một lần nữa lặp lại ở trận lượt về giữa 2 đội tại Mỹ Đình.

Thái Lan có cơ hội quý như vàng ghi bàn mở tỷ số khi được hưởng quả penalty ở phút 27, nhưng bỏ lỡ đáng tiếc. Trên chấm 11m, cú đá của hậu vệ Theerathon Bunmathan bị thủ môn Văn Lâm xuất sắc cản phá.

Đã có đôi chút tranh cãi khi trọng tài từ chối công nhận bàn thắng của Bùi Tiến Dũng ở phút 32. Ở tình huống này, trọng tài không công nhận bàn thắng vì cho rằng 1 cầu thủ chủ nhà đã phạm lỗi với thủ môn Kawin Thamsatchanan trước khi Bùi Tiến Dũng đánh đầu tung lưới Thái Lan.

Những phút cuối hiệp 2, Thái Lan chơi tốt hơn và tạo ra một số tình huống nguy hiểm, nhưng không thể ghi bàn và chấp nhận chia điểm. Việt Nam là đội vui hơn cả vì trận hòa này vì họ vẫn giữ được ngôi đầu bảng G với 11 điểm trong tay. Trong khi đó Thái Lan mất vị trí thứ 2 vào tay Malaysia, đội bóng trước đó đã đánh bại Indonesia”, trích bài viết của Fox Sports châu Á.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem