Báo Hàn lại nhận xét “sốc” về thầy Park và Xuân Trường

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 30/03/2018 19:48 PM (GMT+7)
Báo Hàn lại nhận xét “sốc” về thầy Park và Xuân Trường, sao HAGL mơ được sang Nhật chơi bóng, ĐT Thái Lan mất 4 sao lớn ở giải AFF Cup 2018, Juventus đón tin cực vui trước thềm đại chiến với Real, PSG vẫn săn đón Mourinho, Lewandowski đồng ý tới Real?…
Bình luận 0

Báo Hàn lại nhận xét “sốc” về thầy Park và Xuân Trường

img

Trong bài viết mới đây, tờ Naver Sport (Hàn Quốc) đã không tiếc lời ca ngợi tài năng của HLV Park Hang-seo và các tuyển thủ Việt Nam. Ngoài ra, tờ báo này cũng giành những mỹ từ để miêu tả về Xuân Trường khi cho rằng cầu thủ người Tuyên Quang có công lớn giúp ĐT Việt Nam có được tấm vé vào chơi ở VCK Asian Cup 2019.

Hoàng Thịnh muốn giúp FLC Thanh Hóa hạ SLNA

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh khẳng định, sẽ cùng với đồng đội FLC Thanh Hóa sẽ dốc sức đánh bại đội bóng quê hương SLNA nhằm giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu giữa 2 đội tại vòng 4 V.League 2018 diễn ra vào cuối tuần này.

Sao HAGL mơ được sang Nhật chơi bóng

img

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của HAGL thừa nhận, anh vẫn mong có cơ hội được ra nước ngoài thi đấu. “Tôi muốn ra nước ngoài thi đấu một thời gian để thử sức mình ở một môi trường hoàn toàn xa lạ, tiếp đó là cũng để giảm tải áp lực từ báo chí cũng như người hâm mộ. Tôi nghĩ các giải đấu ở nước ngoài như Nhật, Hàn hay Thái đều rất tốt. Nếu được sang những nước đó thử sức, tôi nghĩ rằng nó sẽ tốt cho mình hơn. Tôi hy vọng sẽ được sang Nhật thi đấu”, Văn Toàn chia sẻ.

Nhiều cầu thủ Liverpool sợ Salah tới Real

Tờ Don Balon tiết lộ, nhiều trụ cột của Liverpool sợ tiền đạo Mohamed Salah sẽ rời sân Anfield để đầu quân cho Real Madrid trong “phiên chợ Hè” 2018. Hiện tại, ngôi sao người Ai Cập đang là mục tiêu mua sắm hàng đầu của “Kền kền trắng”.

ĐT Thái Lan mất 4 sao lớn ở giải AFF Cup 2018

img

Chanathip Songkrasin.

LĐBĐ Thái Lan (FAT) xác nhận, ĐTQG sẽ không có sự phục vụ của 4 ngôi sao lớn tại AFF Cup 2018. Cụ thể, những cầu thủ Thái Lan đang chơi bóng ở nước ngoài như Chanathip Songkrasin (Consadole Sapporo - Nhật Bản), Teerasil Dangda (Sanfrecce Hiroshima - Nhật Bản), Theerathon Bunmathan (Vissel Kobe - Nhật Bản) và Kawin Thamsatchanan (Oud-Heverlee Leuven - hạng 2 Bỉ) sẽ không thể tham dự AFF Cup 2018 vì giải vô địch quốc gia họ góp mặt vẫn thi đấu trong thời gian diễn ra giải đấu này.

“Các cầu thủ Arsenal phải biết chịu trách nhiệm thay Wenger”

Huyền thoại Gilberto Silva cho rằng, các cầu thủ Arsenal nên chịu trách nhiệm thay HLV Arsene Wenger sau những thất bại của “Pháo thủ” chứ không phải đổ lên đầu vị chiến lược gia người Pháp. “Tôi từng làm việc với HLV Wenger trong một thời gian dài. Tôi hiểu ông ấy. Wenger là một người rất yêu bóng đá và mong muốn giành được danh hiệu. Ông ấy đã hy sinh bản thân mình vì các cầu thủ và cả CLB. “Ở thời điểm này, mọi thứ đang rất khó khăn nhưng Wenger vẫn cố làm những gì tốt nhất có thể để giảm bớt áp lực cho các cầu thủ. Áp lực luôn hướng về phía ông ấy nhưng đôi khi bạn phải đặt câu hỏi rằng các cầu thủ đã làm được những gì khi Wenger đặt hoàn toàn niềm tin vào họ”, Gilberto bức xúc nói.

Juventus đón tin cực vui trước thềm đại chiến với Real

img

Giorgio Chiellini.

Báo chí Iatlia tiết lộ, hậu vệ Giorgio Chiellini và tiền vệ Juan Cuadrado đã trở lại tập luyện sau thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương. Được biết, 2 ngôi sao này hoàn toàn có thể ra sân ở trận Juventus gặp Real Madrid tại vòng tứ kết Champions League. 

Petr Cech thừa nhận bị “choáng” vì khoảng cách giữa Arsenal và Man City

Thủ thành Petr Cech thừa nhận, anh rất choáng váng khi phải chứng kiến cách biệt về điểm số quá lớn giữa Arsenal và Man City. Sau 31 vòng đấu, “Pháo thủ” đang kém đội bóng chủ sân Eithad tới 33 điểm.

PSG vẫn săn đón Mourinho

img

Giới truyền thông châu Âu cho biết, Ban lãnh đạo PSG vẫn nuôi hy vọng mời HLV Jose Mourinho ngồi lên “ghế nóng” của đội bóng, bất chấp những tranh cãi về năng lực của “Người đặc biệt” trong thời gian qua.

Lewandowski đồng ý tới Real?

Tờ Sport đưa tin, tiền đạo Robert Lewandowski đã gặp gỡ Ban lãnh đạo Bayern Munich để bày tỏ mong muốn được ra đi trong Hè 2018. Được biết, tuyển thủ Ba Lan muốn chọ Real Madrid làm bến đỗ mới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem