Báo Thái Lan chỉ ra 3 cái tên nguy hiểm nhất của U22 Việt Nam

Quốc An Thứ sáu, ngày 22/11/2019 13:40 PM (GMT+7)
Tờ Fox Sport phiên bản Thái Lan có loạt bài phân tích về tình hình của U22 Việt Nam, họ chỉ ra 3 cầu thủ nguy hiểm nhất trong đội hình.
Bình luận 0

Trong ngày hôm nay (22/11), U22 Việt Nam sẽ di chuyển sang Philippines để tham dự môn bóng đá nam SEA Games 30. Vào ngày 25/11 tới, các học trò của HLV Park Hang-seo sẽ bắt đầu chiến dịch săn vàng bằng trận đấu với U22 Brunei. Đây là trận đấu mà U22 Việt Nam hứa hẹn sẽ có 3 điểm dễ dàng.

img

Quang Hải sẽ là nhân tố quan trọng của U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

4 ngày trước khi môn bóng đá nam SEA Games 30 khởi tranh, tờ Fox Sport phiên bản Thái Lan đã có bài phân tích về nhân sự U22 Việt Nam, trong đó chỉ ra 3 cầu thủ nguy hiểm nhất, gồm Quang Hải, Văn Hậu và Nguyễn Tiến Linh.

"Danh sách 21 cầu thủ U22 Việt Nam dự SEA Games 30 có tên Văn Hậu và Quang Hải, 2 cầu thủ thuộc ĐTQG. Họ nhắm đến ngôi vô địch của giải đấu này. Quang Hải là cầu thủ tổ chức lối chơi của Hà Nội, còn Đoàn Văn Hậu là tài năng đang thi đấu cho Heerenveen của Hà Lan. Bên cạnh đó, U22 Việt Nam còn có chân sút Nguyễn Tiến Linh, người đã ghi bàn đánh bại UAE tại vòng loại World Cup cách nay ít ngày", Fox Sport phiên bản Thái Lan viết.

Ngoài 3 ngôi sao trong lứa tuổi 22 kể trên, HLV Park Hang-seo còn bổ sung thêm 2 cầu thủ trụ cột ở ĐTQG Việt Nam, đó là Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Trọng Hoàng vào thành phần U22 Việt Nam. Chưa bao giờ, người hâm mộ tự tin về tấm HCV như lúc này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem