Báo Thái Lan lấy U23 Việt Nam khích lệ U23 Thái Lan

Thứ ba, ngày 16/01/2018 14:25 PM (GMT+7)
Tờ Siam Sport (Thái Lan) nhận định thầy trò HLV Jankovic phải giành chiến thắng trước U23 Palestine vì U23 Việt Nam đã có thắng lợi.
Bình luận 0

15h00 chiều nay, U23 Thái Lan sẽ ra quân trận đấu cuối cùng tại VCK U23 Châu Á gặp U23 Palestine. Đây là cơ hội cuối cùng để thầy trò HLV Jankovic tìm kiếm chút danh dự cuối cùng. Tuy nhiên đội bóng đến từ Trung Đông cũng không hề dễ chịu khi đã cầm hòa U23 Triều Tiên ở lượt trận thứ 2.

img

U23 Thái Lan cần tìm kiếm danh dự trước U23 Palestine.

Việc đội nhà bị loại ngay sau 2 lượt đấu đầu tiên đã khi NHM và giới truyền thông Thái Lan bị 'sốc'. Bởi họ cho rằng đội tuyển xứ chùa Vàng đủ sức để có điểm trước Nhật Bản và cả Triều Tiên. Tuy nhiên điều đó đã không xảy ra và U23 Thái Lan sẽ về nước ngay sau lượt trận cuối vòng bảng.

Tuy nhiên trước khi lên máy bay về nước, NHM và báo chí Thái Lan vẫn mong muốn thầy trò HLV Jankovic sẽ có được bàn thắng và những điểm số đầu tiên tại giải U23 Châu Á năm nay, bởi họ cho rằng người Thái cần sự tự tôn của nền bóng đá số 1 Đông Nam Á.

img

Tờ Siam nhận định trước trận Thái Lan vs Palestine.

Tờ Siam Sports nhận định: "Chắc chắn U23 Thái Lan đã bị loại sau khi để thua trước Triều Tiên và Nhật Bản. Đội tuyển sẽ có cơ hội cuối cùng trước U23 Palestine ở trận trận cuối cùng trước khi về nước vào lúc 15h00 chiều nay. Jankovic và các học trò phải làm gì đó.

Họ phải thấy Việt Nam và Malaysia đã làm được. U23 Việt Nam tạo địa chấn khi đánh bại U23 Australia, trong khi U23 Malaysia có điểm số lịch sử trước Jordan. Vì thế! U23 Thái Lan cần giành được 3 điểm trước Palestine nếu không họ sẽ phải đối mặt với vô vàn áp lực".

U23 Thái Lan là niềm hi vọng số 1 của Đông Nam Á tại giải U23 châu Á năm nay, khi được nằm ở bảng đấu có Palestine (đội được đánh giá yếu nhất tại vòng bảng). Tuy nhiên sau hai lượt trận đầu tiên thầy trò HLV Jankovic lại trở thành cái tên đầu tiên bị loại, một kết quả đáng thất vọng với đội được đánh giá là mạnh nhất khu vực.

Kiên Lê (Thể thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem