Báo Trung nhận xét bất ngờ về chiến tích của U23 Việt Nam

Lê Quyết (Tổng hợp) Thứ hai, ngày 15/01/2018 09:15 AM (GMT+7)
Báo Trung khen ngợi chiến tích của U23 Việt Nam, Man City nhận tin dữ sau trận thua Liverpool, tuyển thủ U23 Việt Nam bị kiểm tra doping sau trận thắng Australia, Wenger chính thức lên tiếng về tương lai của Sanchez, HLV U23 Syria tuyên bố “nắm thóp” được U23 Việt Nam, Giggs sắp trở thành HLV trưởng ĐT xứ Wales, Wenger lý giải nguyên nhân Arsenal lâm vào khủng hoảng…
Bình luận 0

Báo Trung khen ngợi chiến tích của U23 Việt Nam

img

Cách đây ít giờ, hàng loạt tờ báo Trung Quốc như Tân Hoa Xã, Asian News đã có bài đánh giá về màn trình diễn của U23 Việt Nam và U23 Australia hồi chiều qua. “Tỷ lệ kiểm soát của U23 Australia là 72% nhưng sự phục vụ bóng cho các tiền đạo là khá dở, cộng thêm hậu vệ Việt Nam đeo bám rất chặt chẽ. Hàng thủ Australia không có câu trả lời nào cho cú sút này sau khi đã 2 lần hút chết khi để Bùi Tiến Dũng có bóng gần khung thành”, báo Trung nhận xét.

Man City nhận tin dữ sau trận thua Liverpool

Đêm qua, Man City đã bị Liverpool đánh bại với tỷ số 4-3 tại vòng 23 Preimer League. Ngoài việc phải đón nhận trận thua đầu tiên tại giải đấu này thì “The Citizens” còn phải đón thêm thông tin không mấy vui vẻ khi hậu vệ Fabian Delph bị dính chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng.

HLV U23 Syria tuyên bố “nắm thóp” được U23 Việt Nam

img

HLV Hussein Afash.

Phát biểu sau trận đấu với U23 Hàn Quốc, HLV Hussein Afash tuyên bố, U23 Syria đã nghiên cứu kỹ về U23 Việt Nam và đã tìm ra cách đối phóng với thầy trò HLV Park Hang-seo tại lượt trận thứ 3, bảng D VCK U23 châu Á diễn ra vào tối 17.1 tới.

LĐBĐ Australia chỉ ra nguyên nhân khiến đội nhà thua U23 Việt Nam 

LĐBĐ Australia (FFA) thừa nhận, chính hàng thủ thi đấu quật cường là nguyên nhân khiến U23 Australia không thể ghi bàn vào lưới U23 Việt Nam. “Australia đã hoàn toàn chiếm ưu thế, nhưng chúng ta không thể tìm thấy 'con đường' để vượt qua thách thức U23 Việt Nam. U23 Việt Nam đã triển khai đội hình phòng ngự dày đặc, họ chơi kỷ luật và khiến các cầu thủ U23 Australia nản lòng trong các cuộc tấn công. Đoàn quân của HLV Ante Milicic nỗ lực trong suốt trận đấu, nhưng tất cả đều không thể vượt qua lối chơi phòng ngự của U23 Việt Nam”, FFA viết.

Wenger chính thức lên tiếng về tương lai của Sanchez

img

HLV Arsene Wenger xác nhận, tương lai của tiền đạo Alexis Sanchez sắp đi đến hồi kết. Theo “giáo sư” việc ngôi sao 29 tuổi đi hay tiếp tục ở lại Arsenal sẽ được phán quyết trong 48 giờ tới.

Tuyển thủ U23 Việt Nam bị kiểm tra doping sau trận thắng Australia

Tờ Saostar cho biết, một số cầu thủ U23 Việt Nam phải đi kiểm tra doping ngay sau trận thắng 1-0 trước U23 Australia tại lượt trận thứ 2, bảng D VCK U23 châu Á 2018 diễn ra hồi chiều qua.

Ryan Giggs sắp trở thành HLV trưởng ĐT xứ Wales

img

Theo báo chí Anh, LĐBĐ xứ Wales (FAW) đang đàm phán mời huyền thoại M.U - Ryan Giggs ngồi lên “ghế nóng” của ĐTQG. Dự kiến, FAW sẽ thuyết phục Giggs ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Guardiola thừa nhận Liverpool thắng xứng đáng

HLV Pep Guardiola thừa nhận, Liverpool hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng 4-3 trước Man City hồi đêm qua. Đây cũng là trận thua đầu tiên của “The Citizens” ở Premier League mùa này.  

Wenger lý giải nguyên nhân Arsenal lâm vào khủng hoảng

img

HLV Arsene Wenger cho rằng, việc hàng công thi đấu kém cỏi chính là nguyên nhân khiến Arsenal lâm vào khủng hoảng. Hiện “Pháo thủ” đang đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH Premeir League với 39 điểm, kém đội đầu bảng Man City tới 23 điểm.

Lý do Klopp không dùng Van Dijk ở trận gặp Man City

HLV Jurgen Klopp tiết lộ, trung vệ tân binh Virgil van Dijk đã gặp chấn thương nhỏ và ông không muốn mạo hiểm sử dụng anh ở trận gặp Man City đêm tối qua. Tuyển thủ Hà Lan vừa có màn ra mắt Liverpool khá ấn tượng ở trận đấu với Everton cuối tuần trước.

BXH, kết quả bóng đá đêm 14.1, rạng sáng 15.1: Man City đã biết thua

Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Arsenal, Man City đều phải nếm thất bại. Trong khi đó, Barcelona, PSG giành điểm số tối đa, còn Dortmund bị Wolfsburg cầm hòa. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem