Báo Trung Quốc: Giờ chúng ta sẽ thua nếu gặp Thái Lan và Việt Nam

Tú Phạm Thứ tư, ngày 16/10/2019 15:10 PM (GMT+7)
Truyền thông Trung Quốc tỏ ra rất bi quan cho hiện tại và tương lai bóng đá nước nhà sau lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Bình luận 0

Làm khách Philippines ở bảng A vòng loại World Cup 2022 diễn ra hôm qua (15/10), ĐT Trung Quốc đã gây thất vọng rất lớn vì để đại diện Đông Nam Á cầm hòa với tỷ số 0-0. Trong khi Trung Quốc phải chia điểm trong trận hòa gây thất vọng trước Philippines thì Thái Lan đã gây bất ngờ lớn khi hạ gục đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều là UAE (2-1) còn Việt Nam chơi trên chân và xuất sắc đánh bại Indonesia (3-1).

img

Trung Quốc hòa thất vọng trước Philippines

Chứng kiến đội nhà gây thất vọng trong khi cả Thái Lan và Việt Nam cùng ca khúc khải hoàn, báo chí Trung Quốc ngán ngẩm nhận định rằng nếu chạm trán Việt Nam và Thái Lan vào lúc này thì ĐT Trung Quốc sẽ thua.

“Trên bình diện châu Á,bóng đá Trung Quốc đang ngày càng tụt hậu. Trận hòa Philippines ở vòng loại World Cup một lần nữa cho thấy rất rõ điều đó.

Thậm chí, một số đội bóng Đông Nam Á còn cho thấy họ mạnh hơn ĐT Trung Quốc, 2 trong số đó là Thái Lan và Việt Nam. Thái Lan xuất sắc vượt qua UAE trong khi Việt Nam đánh bại Indonesia.

Thực sự nếu chạm trán Việt Nam và Thái Lan vào thời điểm này, đội bóng của chúng ta sẽ rất dễ bị đánh bại. Chúng ta chỉ ngang tầm Malaysia, đứng sau Việt Nam và Thái Lan nếu gia nhập LĐBĐ Đông Nam Á vào lúc này”, tờ Sohu  chua chát bình luận.

Với chỉ 1 điểm giành được trước Philippines, ĐT Trung Quốc để mất ngôi đầu bảng A vào tay Syria vì kém đối thủ này 2 điểm (7 so với 9).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem