Báo Trung Quốc hoài nghi năng lực của U23 Việt Nam

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 30/01/2018 20:35 PM (GMT+7)
Báo Trung Quốc hoài nghi năng lực của U23 Việt Nam, Văn Toàn chỉ ra điểm khác biệt của thầy Park và HLV Hữu Thắng, nhà báo ngoại khuyên Quang Hải sang Hà Lan chơi bóng, Real tuyên bố khóa sổ chuyển nhượng, Arsenal đưa sao Atletico vào “tầm ngắm”, Real nhận tin dữ từ Varane…
Bình luận 0

Báo Trung Quốc hoài nghi năng lực của U23 Việt Nam

img

Tờ Sina (Trung Quốc) cho rằng, thành công của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 là nhờ công tác đào tạo trẻ tốt. Tuy nhiên, tờ báo này cho rằng bóng đá trẻ Việt Nam khó duy trì được sự thành công của U23 Việt Nam.

Văn Toàn chỉ ra điểm khác biệt của thầy Park và HLV Hữu Thắng

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho rằng, điểm khác biệt giữa U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo và HLV Nguyễn Hữu Thắng chính là sơ đồ chiến thuật. “Sơ đồ 5-3-2 của ông Park thiên về phản công nhiều, tận dụng những cầu thủ ngoài biên có tốc độ để phản công nhanh khi gặp các đối thủ mạnh. Còn sơ đồ 4-4-2 đòi hỏi sự cân đối giữa công và thủ, kiểm soát bóng nhiều hơn”, Văn Toàn nhận xét.

Nhà báo ngoại khuyên Quang Hải sang Hà Lan chơi bóng

img

Nguyễn Quang Hải.

Nhà báo Scott Sommerville cho rằng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải nên tìm kiếm thử thách ở Hà Lan thay vì Thái Lan hay Hàn Quốc. “Tôi nghĩ Quang Hải có thể tìm đến giải hạng Nhì của Hà Lan, như các CLB De Graafschap, Den Bosch hay Go Ahead Eagles”, Sommerville chia sẻ.

Wenger dùng Mkhitaryan “đá đểu” Mourinho

Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã chia sẻ về kế hoạch sử dụng tiền vệ tân binh Henrikh Mkhitaryan. Đồng thời, “Giáo sư” cũng không quên “đá đểu” người đồng nghiệp Jose Mourinho khi khẳng định sẽ không sử dụng “Micki” ở vai trò phòng ngự.

Real tuyên bố khóa sổ chuyển nhượng

img

HLV Zinedine Zidane tuyên bố, Real Madrid sẽ kết thúc mọi công việc liên quan đến chuyển nhượng trong ngày hôm nay. Ở “phiên chợ Đông” này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không bán cũng không mua bất cứ cầu thủ nào.

Tổng thống Argentina: “Messi hay hơn Maradona”

Tổng thống Argentina - Mauricio Macri cho rằng, tiền đạo Lionel Messi (Barcelona) giỏi hơn tiền bối Diego Maradona. “Tôi phải nói thật rằng Messi xuất sắc hơn Maradona. Đó là về việc duy trì phong độ đỉnh cao trong suốt thời gian dài, về số lượng bàn thắng Messi ghi được và tất cả những gì cậu ấy đã làm cho thế giới bóng đá. Trở thành ngôi sao của bóng đá thời hiện đại khó hơn nhiều với thời quá khứ”, ông Macri nhận xét.

Real nhận tin dữ từ Varane

img

Raphael Varane (áo xanh).

Theo báo chí xứ sở bò tót, trung vệ Raphael Varane đã bị vết đau khá nặng ở đầu gối phải ở trận Real Madrid gặp Valencia hồi cuối tuần vừa qua. Hiện tại, tuyển thủ Pháp phải thực hiện các bài tập cá nhân trong phòng gym chứ chưa thể luyện tập cùng các đồng đội.

Đồng đội hé lộ lý do thực sự khiến Neymar rời Barca

Hậu vệ Dani Alves tiết lộ, lý do người đồng đội Neymar rời Barcelona để đầu quân cho PSG hồi Hè 2017 là do không muốn làm cái bóng của siêu sao Lionel Messi. Ngoài ra, chân sút người Brazil còn có tham vọng giành danh hiệu Quả bóng Vàng.

Arsenal đưa sao Atletico vào “tầm ngắm”

img

Tờ Mundo Deportivo đưa tin, Arsenal sẵn sàng cấp cho HLV Arsene Wenger 44 triệu bảng để đưa tiền vệ Yannick Carrasco từ Atletico Madrid về sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Phó Chủ tịch Monaco tiết lộ Real từng hỏi mua Mbappe

Phó Chủ tịch của Monaco - Vadim Vasilyev tiết lộ, Real Madrid đã gửi một lời đề nghị tương đương với PSG cho tiền đạo trẻ Kylian Mbappe (180 triệu euro) hồi Hè 2017. Tuy nhiên, tuyển thủ Pháp đã từ chối “Kền kền trắng” để đầu quân cho đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem