Báo UAE: Trận chiến với Việt Nam quyết định vận mệnh của chúng ta

Tú Phạm Thứ ba, ngày 12/11/2019 18:10 PM (GMT+7)
Truyền thông UAE cho rằng đội quân của HLV Bert van Marwijk sẽ lâm nguy nếu thua Việt Nam ở trận đấu vào ngày 14/11 tới.
Bình luận 0

Vào 20h00 ngày 14/11 tới, UAE sẽ có chuyến làm khách ở SVĐ Mỹ Đình thuộc lượt trận thứ 5 bảng G vòng loại World Cup 2022. Trước trận đấu với Việt Nam, UAE đã bất ngờ để thua Thái Lan ở lượt trận thứ 4.

img

ĐT UAE luyện tập ở Bangkok

Thất bại trước “Voi chiến” khiến đội bóng Tây Á bị đẩy xuống thứ 3 bảng G, kém Thái Lan và Việt Nam 1 điểm (6 so với 7). Theo tờ Alroeya của UAE, trận đấu với Việt Nam vào ngày 14/11 có ý nghĩa sống còn và quyết định số phận của thầy trò HLV Bert van Marwijk ở vòng loại World Cup 2022.

“Hiện tại ĐT UAE đang luyện tập ở Bangkok trước khi bay sang Hà Nội chạm trán Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. HLV Bert van Marwijk đã cho các học trò luyện tập với khối lượng gấp đôi để chuẩn bị những gì tốt nhất cho trận đấu sống còn với Việt Nam.

ĐT UAE luyện tập ở Bangkok vì những cơ sở vật chất ở Việt Nam không đáp ứng được yêu cầu về chất lượng. Hiện tại UAE đứng thứ 3 bảng G, kém Thái Lan và Việt Nam 1 điểm. Vì thế, trận đấu với Việt Nam có ý nghĩa rất quan trọng, quyết định đến số phận của UAE ở vòng loại World Cup 2022.

Chúng ta cần phải thắng trận này để chiếm lợi thế trong cuộc đua tranh vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022”, trích bài viết của tờ Alroeya.

Theo nhận định của các chuyên gia bóng đá châu Á, ĐT UAE không dễ chiến thắng Việt Nam vì phải làm khách ở SVĐ Mỹ Đình. Chưa kể, đội bóng Tây Á còn gặp khó ở chuyến làm khách tại Hà Nội vì mất chân sút chủ lực Ali Mabkhout vì án treo giò.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem