Báo UAE: "Trận gặp ĐT Việt Nam giống như đá chung kết"

Thứ sáu, ngày 18/10/2019 17:10 PM (GMT+7)
Truyền thông UAE cho rằng trận đấu với Việt Nam sắp tới sẽ trận cầu then chốt quyết định đến tấm vé đi tiếp ở Vòng loại World Cup 2022 của thầy trò HLV Bert van Marwijk.
Bình luận 0

Sau 3 trận đầu tiên ở vòng loại lần này, ĐT UAE có hai chiến thắng lần lượt trước Malaysia (2-1) và Indonesia (5-0). Dù thế, trong màn chạm trán mới đây với một trong hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Thái Lan thì thầy trò ông Bert van Marwijk lại phải nhận thất bại 1-2.

img

UAE đặc biệt coi trọng trận đấu với ĐT Việt Nam.

Trận thua này khiến UAE rơi xuống vị trí thứ ba trên BXH, bởi ĐT Việt Nam đã có chiến thắng 3-1 trước Indonesia để xếp nhì bảng.

Ở lượt đấu kế tiếp, UAE sẽ đến làm khách trên sân của Việt Nam, đây được xem là trận cầu quan trọng nhất từ đầu vòng loại đến giờ với thầy trò ông Bert van Marwijk, bởi nếu không có được kết quả tốt, cánh cửa đi tiếp của UAE sẽ trở nên rất mong manh.

“Thất bại trước Thái Lan khiến UAE trượt chân khỏi một trong hai vị trí dẫn đầu bảng, UAE đã tụt xuống vị trí thứ ba, kém Thái Lan và Việt Nam 1 điểm.

Cuộc đụng độ với Việt Nam vào tháng 11 tới tại Hà Nội sẽ là là mấu chốt của chiến dịch Vòng loại World Cup lần này.

ĐT Việt Nam đang bất bại cho đến thời điểm này và đã tiến bộ rất nhiều, họ cũng đã vào đến tứ kết Asian Cup đầu năm nay.

Do đó, UAE phải cải thiện rất nhiều nếu muốn thu về kết quả tốt ở trận đấu tới. Một thất bại sẽ tăng áp lực lên đáng kể, chỉ đội bóng nào giành chiến thắng mới được đảm bảo để tiến vào vòng thứ ba” – Tờ The National phân tích.

Ở trận với Việt Nam vào ngày 19/11 tới, UAE cũng đón nhận tổn thất lớn về lực lượng khi tiền đạo trụ cột Ali Mabkhout bị treo giò vì đã nhận đủ hai thẻ vàng ở hai trận đấu liên tiếp.

PV (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem