Barcelona nhọc nhằn hạ Granada, HLV Setien vẫn “vui như Tết”

Long Nguyên Thứ hai, ngày 20/01/2020 07:40 AM (GMT+7)
Dẫn dắt Barcelona giành 3 điểm trước Granada ở trận ra mắt tại La Liga, HLV Quique Setien cho rằng, ông đã có sự khởi đầu thuận lợi với đội bóng xứ Catalan.
Bình luận 0

Sau khi sa thải HLV Ernesto Valverde, Barcelona đã bổ nhiệm HLV mới là Quique Setien. Trong trận đấu đầu tiên cùng Barca, ông Setien đã thành công về mặt kết quả khi Barcelona có được 3 điểm và đòi lại ngôi đầu La Liga từ tay Real Madrid.

Nhưng trên thực tế, Barcelona đã gặp rất nhiều khó khăn để đánh bại Granada 1-0. Tấn công nhiều nhưng dứt điểm thiếu chính xác, đội bóng xứ Catalan phải đợi đến phút 76 mới có được bàn thắng quyết định do công Lionel Messi.

img

Barcelona rất khó khăn mới đánh bại được Granada

Sau trận đấu, HLV Setien cho biết: “Đây có thể coi là một khởi đầu tốt. Chúng tôi đã gặp những áp lực từ Granada, khi họ phòng ngự rất hay trong hiệp một.

Nhưng Barcelona cũng có những điểm sáng khi chỉ để đối phương tung ra một cú sút ở 45 phút đầu tiên. Các cầu thủ đã kiểm soát bóng với nhịp độ tốt. Chơi với những đội tập trung phòng ngự không bao giờ là điều dễ dàng”.

Chiến lược gia còn khá xa lạ với nhiều người hâm mộ nhấn mạnh thêm: “Tôi rất vui khi đã cùng đội bóng giành chiến thắng. Chúng tôi còn nhiều việc phải làm, nhưng sự khởi đầu như vậy là rất tích cực”.

Chia sẻ về bàn thắng của Messi, HLV Setien khẳng định: “Messi vẫn luôn như vậy. Cậu ấy là đầu tàu, là người có thể tự mình mang về thắng lợi cho đội bóng. Tuy nhiên, tôi cũng muốn khen ngợi tất cả các cầu thủ khác, khi họ đã thi đấu đầy nỗ lực”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem