Bastian Schweinsteiger buông lời "thách thức" HLV Mourinho

Minh Chí (Theo Mirror) Thứ năm, ngày 25/08/2016 10:05 AM (GMT+7)
Tiền vệ Bastian Schweinsteiger vừa gián tiếp buông lời thách thức đối với HLV Jose Mourinho khi khẳng định rằng, anh sẽ tiếp tục gắn bó với M.U chứ không ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.
Bình luận 0

Sau khi tiếp quản băng ghế huấn luyện M.U, HLV Mourinho đã quyết định “gạch tên” Schweinsteiger khỏi kế hoạch lâu dài của mình. Thậm chí, “Người đặc biệt” còn không cho ngôi sao 32 tuổi tập cùng đội 1 và bắt anh xuống tập với đội trẻ.

Hợp đồng hiện tại giữa Schweinsteiger với M.U có thời hạn tới tháng 6.2018. Cùng với đó là mức lương 200.000 bảng/tuần. Do không muốn tiêu tốn số tiền 10,4 triệu bảng/năm để trả lương cho tiền vệ người Đức nên “Quỷ đỏ” đã rao bán anh nhằm cắt giảm ngân sách chi tiêu.

img

Schweinsteiger (phải) đang thử thách sự kiên nhẫn của HLV Mourinho.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, vẫn chưa có CLB nào đặt vấn đề chiêu mộ Schweinsteiger. Điều đó khiến Mourinho và các quan chức M.U không khỏi đau đầu. Mới đây, cựu tuyển thủ Đức lại tiếp tục khiến nhà cầm quân 53 tuổi phải “mất ngủ” khi khẳng định rằng, anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford chứ không ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Trên trang Twitter cá nhân, Schweinsteiger chia sẻ: “M.U sẽ là CLB cuối cùng của tôi ở châu Âu. Tôi luôn tôn trọng những đội bóng khác nhưng sau khi chia tay Bayern Munich, tôi không muốn đi đâu ngoài sân Old Trafford.

Tôi luôn sẵn sàng khi đội bóng cần. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói về tình hình hiện tại của mình. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới những fan hâm mộ đã luôn ủng hộ tôi trong vài tuần qua”.

Ngoài Schweinsteiger, M.U đang sở hữu 5 tiền vệ trung tâm khác gồm Paul Pogba, Michael Carrick, Ander Herrera, Marouane Fellaini và Morgan Schneiderlin. Vậy nên, ngôi sao sinh năm 1984 khó có cơ hội ra sân nên anh tiếp tục gắn bó với nửa đỏ thành Manchester.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem