Bất mãn với Benitez, Ronaldo "đào tẩu" khỏi Real?

Hữu Tuấn (theo Mirror) Thứ tư, ngày 11/11/2015 16:07 PM (GMT+7)
Cựu Giám đốc thể thao Real Madrid - Jorge Valdano cho biết, Cristiano Ronaldo đang tỏ ra bất mãn với HLV Rafael Benitez. Điều đó tiếp tục làm rấy lên tin đồn về việc cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha sẽ chia tay “Kền kền trắng” trong tương lai gần.
Bình luận 0

Mùa giải này, Cristiano Ronaldo đã có 13 pha lập công và 2 đường kiến tạo thành bàn sau 15 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đây là thành tích đáng mơ ước đối với bất cứ chân sút nào. Thế nhưng, thành tích này vẫn kém xa so với con số 23 bàn sau 17 trận so với cùng kỳ năm ngoái.

Một trong những nguyên nhân khiến Ronaldo chưa đạt được phong độ và hiệu suất ghi bàn tốt nhất là do anh thường xuyên bị HLV Rafael Benitez xếp chơi ở vai trò trung phong cắm thay vì vị trí tiền đạo trái sở trường.

img

Ronaldo bất bình vì bị Benitez xếp đá tiền đạo cắm.

Theo cựu Giám đốc thể thao Real Madrid - Jorge Valdano, việc bị chơi ở vị trí vốn không phải là sở trường khiến Ronaldo cảm thấy bất mãn và luôn gặp phải rất nhiều áp lực.

Jorge Valdano nói: “Tuy là một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới trong những năm gần đây nhưng Ronaldo luôn muốn thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh trái. Thế nhưng, Benitez lại ép cậu ấy đá tiền đạo cắm.

Do phải thi đấu trái với sở trường nên Ronaldo không thể phát huy tối đa khả năng của mình. Mặt khác, cậu ấy cũng thường xuyên cảm thấy khó chịu và áp lực khi đá trong vai trò số 9”.

Kể từ khi Benitez dẫn dắt Real hồi mùa hè vừa qua, Ronaldo đã không ít lần tỏ ra bất mãn với ông thầy của mình. Trước đây, “CR7” đã từng chỉ trích phương pháp huấn luyện mà nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang áp dụng.

Rất có thể, đây chính là nguyên nhân khiến Ronaldo từ chối gia hạn hợp đồng với Real. Thậm chí, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha còn thường xuyên bóng gió về khả năng chia tay “Los Blancos” để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới trong những năm cuối sự nghiệp.

Thời gian gần đây, Ronaldo đang được M.U, Man City và Paris Saint-Germain “trải thảm đỏ” chào đón.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem