Bất ngờ với lý do HLV Park Hang-seo loại Văn Lâm

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 08/08/2018 20:20 PM (GMT+7)
Bất ngờ với lý do HLV Park Hang-seo loại Văn Lâm, HLV U23 Hàn Quốc thừa nhận sợ U23 Việt Nam, Văn Quyết khẳng định xứng đáng dự ASIAD 2018, Ozil thích siêu phẩm của Văn Hậu, Courtois sắp ký hợp đồng 6 năm với Real, Dembele báo tin buồn cho Arsenal, Michael Owen đến Việt Nam tìm kiếm tài năng bóng đá…
Bình luận 0

Bất ngờ với lý do HLV Park Hang-seo loại Văn Lâm

img

Theo công bố mới đây, thủ thành Đăng Văn Lâm đã bị HLV Park Hang-seo gạch tên khỏi danh sách 20 tuyển thủ U23 Việt Nam dự ASIAD 2018. Quyết định này của vị chiến lược gia người Hàn Quốc gây nhiều tranh cãi bởi xét về kinh nghiệm thi đấu, thể hình thì Văn Lâm nhỉnh hơn hẳn thủ thành Bùi Tiến Dũng. Theo các chuyên gia, sở dĩ thầy Park làm vậy là vì ông tin rằng khi trở lại vị trí quen thuộc, ngôi sao thuộc biên chế FLC Thanh Hóa có thể tìm lại hình ảnh ở Thường Châu tại VCK U23 châu Á 2018, thậm chí chơi tốt hơn nữa.

Ozil thích siêu phẩm của Văn Hậu

Mới đây, trang Instagram 443 - có đến 17,7 triệu lượt theo dõi, bao gồm cả các cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo, Paul Dybala hay Marcelo - đã đăng tải lại clip bàn thắng Văn Hậu. Đáng chú ý, tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal đã nhấn like (thích) clip này. Ở phút 89 trong trận giao hữu tại giải Tứ hùng gặp U23 Omar, hậu vệ trẻ Đoàn Văn Hậu đã lập một tuyệt phẩm theo phong cách trivela cực khó thực hiện.

HLV U23 Hàn Quốc thừa nhận sợ U23 Việt Nam

img

HLV trưởng ĐT U23 Hàn Quốc - Kim Hak-bum cho biết, họ đang âm thầm nghiên cứu rất kỹ U23 Việt Nam: “Mục tiêu của tôi là sử dụng Son Heung-min ở các trận từ vòng knock-out với các đối thủ rất mạnh, và đội chơi phòng ngự phản công rất hay như U23 Việt Nam”, 

Minh Vương trải lòng sau khi bị thầy Park loại

Tối qua, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách 20 tuyển thủ U23 Việt Nam sang Indonesia dự ASIAD 2018. Không may, tiền vệ Trần Minh Vương cũng nằm trong danh sách này. Mới đây, cầu thủ thuộc biên chế HAGL đã trải lòng về việc này: “Cảm ơn vì đã mang đến những sự trải nghiệm cho tôi. Dù đã cố gắng nhưng mọi thứ lại rất khó khăn. Và tôi thấy mình còn rất nhiều rất nhiều hạn chế cần cải thiện trong thời gian tới. Tôi sẽ cố gắng để trở lại mạnh mẽ hơn. Xin chân thành cảm ơn những người luôn ủng hộ tôi”.

Văn Quyết khẳng định xứng đáng dự ASIAD 2018

img

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết khẳng định, với những nỗ lực trong thời gian qua, anh hoàn toàn xứng đáng được HLV Park Hang-seo trao suất cùng U23 Việt Nam dự ASIAD 2018. Việc giữ Văn Quyết loại Văn Lâm gây nhiều tranh cãi suốt từ tối qua tới nay.

Michael Owen đến Việt Nam tìm kiếm tài năng bóng đá

Vào ngày 13.8 tới, cựu danh thủ Michael Owen sẽ đến TP.HCM để giao lưu với NHM và tham gia một số hoạt động liên quan đến bóng đá trẻ trong 2 ngày 13-14.8. Được biết, chuyến đi của Owen còn có mục đích sẽ mở học viện bóng đá, từ đó tìm kiếm và đào tạo những tài năng bóng đá tại Việt Nam.

Courtois sắp ký hợp đồng 6 năm với Real

img

Chuyên gia bóng đá người Bỉ - Kristof Terreur tiết lộ, thủ thành Thibaut Courtois đã đạt được thỏa thuân rời Chelsea tới Real Madrid ở ngay Hè này. Được biết, Courtois sẽ ký vào bản hợp đồng 6 năm và hưởng mức lương 300.000 bảng/tuần ở sân Bernabeu.

Lopetegui không muốn so sánh Bale với Ronaldo

HLV Julen Lopetegui khẳng định, ông không thích so sánh tiền vệ Gareth Bale với siêu sao Cristiano Ronaldo vì không muốn tạo áp lực cho tuyển thủ xứ Wales. Kể từ khi “CR7” đầu quân cho Juventus, Bale được xem là người kế thừa ở “Kền kền trắng”.

Dembele báo tin buồn cho Arsenal

img

Tiền đạo Ousmane Dembele mới đây đã chính thức lên tiếng chốt tương lai sau những tin đồn liên quan tới anh thời gian gần đây. Theo đó, chân sút người Pháp muốn tiếp tục được gắn bó với Barcelona, ít nhất là hết mùa giải 2018-2019. Hiện Arsenal đang quan tâm tới Dembele.

Giroud dụ dỗ Nabil Fekir tới Chelsea

Tiền đạo Olivier Giroud cho biết, anh đã thuyết phục người đồng đội ở ĐT Pháp là Nabil Fekir rời Lyon tới Chelsea. Ngoài ra, Giroud cũng tiết lộ rằng tiền vệ Eden Hazard cũng rất mong Fekir sẽ tới sân Stamford Bridge.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem