Bất ngờ với “thần dược” tiếp sức cho ĐT Việt Nam

Thứ ba, ngày 22/11/2016 14:11 PM (GMT+7)
Thật khó tin nhưng một trong những món quá tinh thần với ĐT Việt Nam lúc này lại là bó rau xanh.
Bình luận 0

Phải trải qua những thử thách thực sự trước đối thủ Myanmar nhưng rồi ĐT Việt Nam vẫn có được chiến thắng tối quan trọng trước đội chủ nhà. Chỉ cần dành thêm một chiến thắng nữa, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ 99% có mặt tại vòng bán kết AFF Cup 2016. Dù mới giành được chiến quả ngọt ngào nhưng không vì vậy mà chiến lược gia quê Hà Tĩnh cho các cầu thủ xả hơi trọn vẹn.

img

ĐT Việt Nam thiếu...rau xanh.

Chiều nay, tức là gần 1 ngày sau trận đấu, toàn đội đã có buổi tập nhẹ bằng các bài chạy thả lỏng và trò chơi đá bóng ma quen thuộc. Ngay cả HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng tham gia cùng các học trò và tạo ra không ít tiếng cười sảng khoái. Trong khi đó, đối thủ ở trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam là Malaysia lại chọn cách thả lỏng tại khách sạn.

Ngay khi kết thúc buổi tập ngày hôm nay, ĐT Việt Nam mà cụ thể là đội trưởng Lê Công Vinh đã có một đề xuất cực kì "táo bạo" với ban huấn luyện. Theo đó, Công Vinh muốn chi tiền để mua...rau xanh. Nhiều cầu thủ Việt Nam cũng than phiền về việc bữa ăn tuy có nhiều món thịt nhưng rau xanh lại là vấn đề lớn, khiến không ít cầu thủ có phần "ngán". Số tiền khoảng gần 200.000 VNĐ đã được chuyển cho người dẫn đoàn ĐT Việt Nam là một bạn tình nguyện viên Myanmar đi mua rau cải xanh.

Hy vọng rằng với thần dược "độc" và "xanh" này, ĐT Việt Nam sẽ gặp vận đỏ trước đối thủ Malaysia vào ngày 23.11 sắp tới.

Thế Sơn (Thể thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem