TIN SÁNG (26.9): Bầu Đức đưa “người nhà” lên dẫn dắt ĐT Việt Nam?

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 26/09/2017 09:44 AM (GMT+7)
Bầu Đức đưa “người nhà” lên dẫn dắt ĐT Việt Nam?, VFF phủ nhận tin đồn mời Công Vinh làm Tổng thư ký, Conte công khai ý định chia tay Chelsea, M.U sắp gia hạn hợp đồng với Luke Shaw, Mourinho chính thoát thoát án phạt của FA, Wenger phàn nàn về lịch thi đấu của Arsenal…
Bình luận 0

Bầu Đức đưa “người nhà” lên dẫn dắt ĐT Việt Nam?

img

HLV Takashi Sekizuka.

Báo chí nước nhà đồn đoán, dưới sự hẫu thuẫn của Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Đoàn Nguyên Đức, nhiều khả năng HLV Takashi Sekizuka sẽ ngồi lên “ghế nóng” của ĐT Việt Nam. Được biết, HLV người Nhật Bản này đáp ứng đầy đủ các tiêu chí tuyển chọn HLV cho ĐTQG của VFF. Mức lương yêu cầu của nhà cầm quân này cũng không quá cao (khoảng 20.000 USD/tháng). Hiện tại, ông Sekizuka đang làm cố vấn chuyên môn cho lò HAGL của bầu Đức.

Guardiola không thích Man City bị so sánh với Barca và Bayern

HLV Pep Guardiola cho rằng, mọi người không nên đem Man City ra để so sánh với Barcelona hay Bayern Munich. Theo nhà cầm quân người Tây Ban Nha, phải mất rất lâu “The Citizens” mới có thể đuổi kịp 2 CLB này. 

VFF phủ nhận tin đồn mời Công Vinh làm Tổng thư ký

img

Một quan chức LĐBĐ Việt Nam (VFF) khẳng định, không có chuyện quyền Chủ tịch CLB TP.HCM - Lê Công Vinh được mời về VFF làm Tổng thư ký nhiệm kỳ tới. Theo đó, việc bổ nhiệm vị trí Tổng thư ký sẽ do tân Chủ tịch khóa mới chỉ định. Về phần mình, “CV9” cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Walker đưa Aguero “lên mây xanh”

Hậu vệ tân binh Kyle Walker cho biết, thời còn chơi bóng ở đội bóng cũ, người đồng đội Sergio Aguero chính là “cơn ác mộng” của hàng thủ Tottenham. Theo Walker, Aguero là một tay săn bàn thượng hạng và luôn khiến đối thủ phải e sợ. Hôm 14.7 vừa qua, tuyển thủ Anh chính thức chia tay “Spurs” để chuyển qua khoác áo Man City. 

Conte công khai ý định chia tay Chelsea

img

HLV Antonio Conte của Chelsea thừa nhận, mình có tình yêu mãnh liệt với quê hương nên sẽ có ngày ông trở về Italia làm việc. “Tôi đang rất nhớ quê nhà. Tôi chưa bao giờ nghĩ trong đầu về việc ra nước ngoài quá lâu. Một khi đã có đủ những kinh nghiệm tốt đẹp, chắc chắn tôi sẽ trở lại Italia. Mục tiêu là thế nhưng thời gian cụ thể chưa được xác định. Tương lai luôn khó khăn. Phần lớn trong số chúng ta luôn bấp bênh bởi nay chỗ này, mai chỗ khác. Tôi chỉ muốn hoàn thành một dự án rồi lựa chọn điểm đến đúng đắn tiếp theo. Những kinh nghiệm thu thập được ở Anh làm phong phú thêm kho kiến thức của tôi, trong tương lai có thể các bạn sẽ biết đến một giám đốc thể thao mang tên Antonio Conte", Conte chia sẻ.

Wenger phàn nàn về lịch thi đấu của Arsenal

HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng phàn nàn về lịch thi đấu dày đặc của Arsenal khiến các học trò của ông không thể nghỉ ngơi. “Khi nhìn vào lịch đá ở vòng này, tôi cảm thấy thật tàn nhẫn. Tôi đã nghĩ rằng Arsenal sẽ có chút thời gian để nghỉ ngơi. Ví dụ, ngày Chủ nhật chúng ta có trận đấu Brighton với Newcastle trên truyền hình, họ đã có thể xếp cặp đấu này vào tối nay và để Arsenal đá Chủ nhật. Thời gian giữa các trận đấu là rất ngắn ngủi, nhưng tôi không thể quyết định lịch thi đấu. Tôi chỉ muốn nói rằng điều đó đã ảnh hưởng đến Arsenal”, Wenger phát biểu.

M.U sắp gia hạn hợp đồng với Luke Shaw

img

Theo thông tin đăng tải trên tờ ESPN, Ban lãnh đạo M.U đang tiến hành soạn thảo bản hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 6.2019 với hậu vệ Luke Shaw. Bản giao kèo hiện tại của tuyển thủ Anh và nửa đỏ thành Manchester còn thời hạn tới tháng 6.2018.

Courtois lên tiếng bênh vực Costa

Thủ thành Thibaut Courtois cho rằng, tiền đạo Diego Costa đã bị hạ thấp tài năng của mình khi còn khoác áo Chelsea vì các hành vi trên sân cỏ và hào hứng khi tái ngộ CLB cũ. “Costa đã bị đánh giá thấp khi còn ở Anh. Mọi người đã quá chú ý đến việc anh ấy hành xử như một côn đồ trên sân hơn là quan tâm đến phẩm chất cầu thủ của anh ấy. Anh là một trong những người đáng mến và hài hước nhất tôi từng gặp”, Courtois chia sẻ. Cách đây ít hôm, “The Blues” đã đạt được thỏa thuân bán tuyển thủ Tây Ban Nha cho Atletico Madrid.

Mourinho chính thoát thoát án phạt của FA

img

HLV Jose Mouirnho (ngoài cùng trái).

HLV Jose Mouirnho của M.U sẽ không phải nhận bất kì án phạt nào từ LĐBĐ Anh (FA) sau khi bị truất quyền chỉ đạo trong trận đấu với Southampton hồi cuối tuần trước. Cụ thể, “Người đặc biệt” đã bị trọng tài Craig Pawson yêu cầu rời khỏi sân trong phút bù giờ vì được cho là có hành vi "cố ý xâm phạm" khi đã ôm trọng tài thứ tư Mike Jones.

Thêm một HLV bị sa thải ở La Liga

Cách đây ít giờ, Ban lãnh đạo Villarreal đã thông báo quyết định sa thải HLV Fran Escriba, không lâu sau khi đội nhận thất bại 0-4 trên sân Getafe tại vòng 6 La Liga. Escriba là HLV thứ hai mất việc tại La Liga mùa này, sau Luis Zubeldia bị Alaves sa thải hôm 17.9.

Lịch thi đấu Champions League rạng sáng ngày 27.9

Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng mai. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem