B.Bình Dương chia tay một loạt cựu binh

Chủ nhật, ngày 17/11/2019 05:15 AM (GMT+7)
Trên trang mạng xã hội chính thức, CLB Bình Dương xác nhận đã chia tay với một số cựu binh lâu năm.
Bình luận 0

B.Bình Dương đã trải qua mùa giải khá thành công với vị trí thứ 4 ở V.League cùng chiếc HCĐ Cúp Quốc gia 2019. Dù vậy, với mong muốn trẻ hóa lực lượng để hướng tới các mục tiêu xa hơn, lãnh đạo CLB đã quyết định không gia hạn hợp đồng với một số trụ cột lớn tuổi và các ngoại binh.

img

Những cầu thủ chia tay Bình Dương.

Danh sách những người ra đi gồm cặp trung vệ Veniamin Shumeiko - Nguyễn Xuân Luân, hậu vệ cánh Võ Hoàng Quảng, tiền vệ trung tâm Đinh Hoàng Max, các tiền đạo Wander Luiz và Pedro Augusto. Không tính ngoại binh, ba cầu thủ nội (với một nhập tịch) đều có tuổi đời từ 32 đổ lên. 

Ở chiều ngược lại, B.Bình Dương cũng đang tích cực thử nghiệm các nhân tố trẻ hoặc các tân binh quốc nội đến từ nhiều CLB khác nhau. 

Từ ngày hội quân đầu tuần nay, đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn đã tiếp nhận trung vệ Thân Thắng Toàn (HAGL) và tiền vệ tấn công Trần Phi Hà (CLB Bà Rịa Vũng Tàu). Bên cạnh đó, băng ghế chỉ đạo còn có sự góp mặt của HLV thủ môn ĐT Việt Nam ông Nguyễn Đức Cảnh (Hải Phòng). 

Sắp tới, đội bóng đất Thủ sẽ tích cực thử việc thêm ngoại binh để tìm kiếm nhân tố chất lượng thế chỗ những người đã ra đi. 

Minh Phương (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem