Beckham: Chưa tắt "lửa lòng" với tuyển Anh

Thứ tư, ngày 03/04/2013 14:05 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trong khi người đồng đội cũ ở M.U, Rio Ferdinand từ chối tuyển Anh, thì tiền vệ Beckham vẫn hy vọng được HLV Roy Hodgson gọi trở lại Tam Sư dù đã bước sang tuổi 38.
Bình luận 0

Trong sự nghiệp của mình, Beckham đã có tổng cộng 115 lần khoác áo đội tuyển Anh và ghi được 17 bàn thắng trong quãng thời gian từ năm 1996-2009. Hiện anh đang xếp thứ 2 trong danh sách những cầu thủ thi đấu nhiều trận nhất cho Tam sư, sau cựu thủ thành Peter Shilton (125 trận).

img
 

Lần gần đây nhất, cựu cầu thủ Real Madrid thi đấu trong màu áo tuyển Anh là ở trận thắng 3-0 trước Belarus tại vòng loại World Cup 2010 diễn ra vào tháng 10.2009.

Tuy đã bước sang sườn dốc của sự nghiệp và không thường xuyên được đá chính trong màu áo gã nhà giàu Paris Saint-Germain nhưng Beckham vẫn hy vọng sẽ được HLV Roy Hodgson gọi trở lại đội tuyển Anh. Đồng thời, Becks cũng cho rằng, mình vẫn có thể đóng góp cho lối chơi của Tam Sư.

Beckham phát biểu trên kênh truyền hình CNN: “Một trong những nguyên nhân khiến tôi không bao giờ tuyên bố chia tay đội tuyển quốc gia là do tôi luôn sẵn sàng trở lại thi đấu nếu được trao cơ hội. Đối với cá nhân tôi, được đóng góp cho tổ quốc là một điều hết sức thiêng liêng.

Tôi hy vọng một ngày nào đó, mình sẽ được Roy Hodgson triệu tập trở lại. Tuy đã sắp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 38 nhưng tôi vẫn luôn khao khát được cống hiến cho tuyển Anh. Tôi nghĩ, mình vẫn còn còn đủ sức để đóng góp cho lối chơi của đội bóng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem