Benzema tống tiền đồng đội, sao M.U hưởng lợi

Minh Chí (theo Goal) Thứ sáu, ngày 13/11/2015 15:00 PM (GMT+7)
Với việc Karim Benzema dùng clip sex tống tiền người đồng đội Mathieu Valbuena, tài năng trẻ Anthony Martial đang đứng trước cơ hội lớn để giành suất đá chính trong màu áo ĐT Pháp.
Bình luận 0

Mới đây, làng túc cầu châu Âu đã rúng động vì vụ việc Benzema dùng clip sex tống tiền người đồng đội trong màu áo ĐT Pháp là tiền vệ Mathieu Valbuena. Sau vụ việc này, cả Benzema và Valbuena đã bị HLV Didier Deschamps loại khỏi đợt triệu tập lần này của “Les Bleus”.

Không chỉ bị “gạch tên” khỏi ĐT Pháp, Benzema còn sắp phải ra hầu tòa. Trong trường hợp bị kết tội, chân sút 27 tuổi hiện đang khoác áo Real Madrid sẽ phải “ngồi bóc lịch”.

img

Martial có cơ hội đá chính sau vụ dùng clip sex tống tiền của Benzema.

Trong khi Benzema đang “lo sốt vó”, thì Martial chính là người được hưởng lợi từ vụ việc này. Theo phân tích của tờ Goal, sự vắng mặt của cựu cầu thủ Lyon đã vô tình giúp tiền đạo 19 tuổi có cơ hội đá chính ở vị trí trung phong cắm tại ĐT Pháp.

Ở đợt triệu tập lần này để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với ĐT Đức (rạng sáng 14.11, giờ Việt Nam) và ĐT Anh (rạng sáng 18.11), HLV Deschamps đã triệu tập 5 chân sút khác nhau. Ngoài Martial còn có Olivier Giroud (Arsenal), Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Hatem Ben Arfa (Nice) và Andre-Pierre Gignac (Tigres).

Trong số 5 cái tên kể trên, Griezmann và Ben Arfa vốn có sở trường chơi dạt biên. Giroud và Gignac đá ở vai trò “số 9” giống như Martial. Thế nhưng, thời gian gần đây, cả hai không có được phong độ tốt như tiền đạo đang khoác áo M.U.

Chính vì vậy, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu Martial được ông thầy Deschamps xếp đá chính trong 2 trận giao hữu sắp tới. Tính tời thời điểm này, chân sút sinh năm 1995 đã có 4 lần khoác áo “những chú gà trống Gaulois” nhưng chưa ghi được bàn thắng nào.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem