Bị CĐV Chelsea gọi là Judas, HLV Mourinho đáp trả “đanh đá”

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ ba, ngày 14/03/2017 17:03 PM (GMT+7)
Không chỉ có hành động giờ 3 ngón tay về phía những CĐV Chelsea chửi bới mình, phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho còn có những lời lẽ “đanh đá” khi nói rằng, ông là Judas (kẻ phản bội), nhưng là Judas số 1 của Chelsea khi mang về cho đội bóng 3 chức vô địch Premier League và chức vô địch FA Cup.
Bình luận 0

Sau khi bị Chelsea sa thải, HLV Jose Mourinho đã khiến cho tất cả CĐV của “The Blues” phải ngỡ ngàng khi tiếp quản “chiếc ghế nóng” ở M.U. Dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford đã khiến Mourinho trở thành cái gai trong mắt các CĐV Chelsea. Bằng chứng là khi M.U tới làm khách trên sân Stamford Bridge, ông đã bị các CĐV áo xanh gọi là Judas và liên tục phải nghe những lời lăng mạ thậm tệ, đặc biệt là sau khi có những tranh cãi nảy lửa với đồng nghiệp Antonio Conte.

img

HLV Jose Mourinho.

Tuy nhiên, HLV Mourinho chẳng phải tay vừa khi hướng thẳng lên phía khán đài của các CĐV Chelsea và giơ lên 3 ngón tay, hàm ý rằng ông đã từng mang về cho đội bóng thành London 3 chức vô địch Premier League. Không những vậy, sau trận, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn có những phát biểu rất “đanh đá”. Cụ thể, ông nói rằng mình là Judas (kẻ phản bội), nhưng là Judas số 1 của Chelsea khi mang về cho đội bóng 3 chức vô địch Premier League và chức vô địch FA Cup.

HLV Jose Mourinho đáp trả các CĐV Chelsea (nguồn Manucians’ Family):

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem