Bị HLV Nishino nói xấu, Bùi Tiến Dũng bất ngờ phản pháo

Chủ nhật, ngày 20/10/2019 14:10 PM (GMT+7)
Trung vệ Bùi Tiến Dũng khẳng định anh không ăn vạ ở trận Việt Nam hòa Thái Lan như cáo buộc của HLV Nishino.
Bình luận 0

Cuối trận Việt Nam hòa Thái Lan 0-0 ở vòng loại World Cup 2022 (5/9), Bùi Tiến Dũng đã nằm sân sau pha va chạm với Chanathip. Cho rằng Bùi Tiến Dũng ăn vạ, HLV Nishino đã giận dữ tiến đến ném về cầu thủ của ĐT Việt Nam những lời lẽ không hay bằng tiếng Nhật (theo xác nhận của HLV Nishino).

img

HLV Nishino phản ứng khi Tiến Dũng nằm sân

Trong cuộc trả lời phỏng vấn cách đây 2 ngày, HLV Nishino đã xới lại vụ việc này. Nhà cầm quân Nhật Bản đã chê Bùi Tiến Dũng ăn vạ để câu giờ và chơi thiếu chuyên nghiệp. Ông Nishino cho rằng bóng đá không thể phát triển được nếu còn những cầu thủ thi đấu không chuyên nghiệp.

Đáp trả cáo buộc của HLV Nishino, Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng phản bác, đồng thời khẳng định rằng anh không hề ăn vạ mà bị đau thực sự.

“Tình huống ấy, tôi không hề câu giờ hay ăn vạ. Tôi bị tay của đối thủ va chạm vào mặt nên hơi bị choáng. Tôi không quan tâm tới những ý kiến bên ngoài mà chỉ tập trung vào chuyên môn của mình và toàn đội”, trung vệ của CLB Viettel nói với Zing.vn.

Việc ông Nishino chê Bùi Tiến Dũng vấp phải sự phản đối dữ dội của NHM Việt Nam. CĐV Việt Nam đã dẫn chứng ĐT Nhật Bản của HLV Nishino đã chơi thiếu chuyên nghiệp, chuyền bóng qua lại để câu giờ ở trận cuối cùng vòng bảng với Ba Lan tại World Cup 2018.

Minh Tú (Tổng hợp)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem