Bị Real Madrid sa thải, HLV Lopetegui ngậm ngùi nói gì?

Phạm Minh Thứ ba, ngày 30/10/2018 08:10 AM (GMT+7)
Chấp nhận thực tế cay đắng, HLV Lopetegui đã ngậm ngùi nói lời chia tay Real Madrid sau khi bị sa thải.
Bình luận 0

Ngay sau trận thua thảm 1-5 trước Barcelona ở vòng 10 La Liga tại Nou Camp, Ban lãnh đạo Real Madrid đã nhóm họp khẩn cấp. Cuộc họp diễn ra rất chóng vánh và đã đi đến thống nhất sa thải HLV Lopetegui.

img

HLV Julen Lopetegui.

Ngay sau khi nhận trát sa thải, HLV Lopetegui ngậm ngùi nói: “Sau khi quyết định của Ban giám đốc được đưa ra, tôi muốn nói lời cảm ơn Real Madrid đã cho tôi cơ hội dẫn dắt đội bóng.

Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ đã nỗ lực hết mình và làm việc cật lực trong thời gian tôi cầm quyền. Tôi xin cảm ơn các nhân viên ở đội bóng vì đối xử rất tốt với tôi. Dĩ nhiên, tôi xin gửi lời cảm ơn đến các CĐV vì đã ủng hộ tôi. Chúc Real Madrid những gì tốt đẹp nhất từ giờ đến cuối mùa giải”.

Không chỉ Lopetegui mà tất cả các thành viên trong BHL của nhà cầm quân này ở Real Madrid cũng bị sa thải. Sa thải Lopetegui, Real Madrid đã bổ nhiệm nhà cầm quân Argentina, Santiago Solari làm HLV tạm quyền.

Cựu cầu thủ và cựu HLV đội trẻ Real Madrid, Santiago Solari được bổ nhiệm tạm thời dẫn dắt “Kền kền trắng” trong thời gian đội bóng chờ đón HLV Conte. Theo Marca và AS, cựu HLV Chelsea sẽ đến Madrid trong ngày hôm nay để hoàn tất hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem