Bị treo giò 3 trận, Aguero chính thức “lỡ hẹn” derby Manchester

Minh Chí (Theo Goal) Thứ bảy, ngày 03/09/2016 09:02 AM (GMT+7)
Do có hành vi thúc cùi chỏ vào mặt trung vệ Winston Reid bên phía West Ham nên tiền đạo Sergio Aguero của Man City đã bị LĐBĐ Anh (FA) treo giò 3 trận. Án phạt này khiến Aguero vắng mặt ở trận derby Manchester với M.U.
Bình luận 0

Ở cuộc tiếp đón West Ham tại vòng 3 Premier League 2016-2017 diễn ra đêm 28.8, Aguero đã có tình huống thúc cùi chỏ vào mặt trung vệ Winston Reid ở phút 75.

Do không quan sát thấy tình huống này nên trọng tài chính Andre Marriner chẳng dành cho chân sút có biệt danh “El Kun” bất cứ thẻ phạt nào. Về phần mình, Reid đã bị đau và phải rời sân nhường chỗ cho Jonathan Calleri sau đó 3 phút.

img

Pha chơi xấu của Aguero với Reid.

Mặc dù trọng tài Marriner không rút thẻ phạt với Aguero, song LĐBĐ Anh đã quyết định xem lại băng ghi hình trận đấu. Sau một thời gian xem xét, cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá xứ sở sương mù đã quyết định treo giò 3 trận đối với chân sút người Argentina.

Án treo giò này khiến Aguero vắng mặt trong trận derby thành Manchester với M.U tại vòng 4 Premier League. Trận đấu này diễn ra trên sân Old Trafford vào ngày 10.9 tới. Cùng với đó là 2 cuộc chạm trán Bournemouth và Swansea.

Chắc chắn, đây sẽ là tổn thất không nhỏ đối với Man City, bởi trong những năm gần đây, Aguero luôn được xem là cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công “Man xanh”. Mùa giải này, ngôi sao 28 tuổi đã có 3 bàn sau 3 trận đầu tiên ở Premier League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem