Bỏ đại chiến với Arsenal, Balotelli sắp bị Liverpool “tống cổ”

Quốc Bảo (theo Daily Mail) Chủ nhật, ngày 05/04/2015 18:43 PM (GMT+7)
Tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool đang phải đối mặt với việc bị Liverpool “tống cổ” vào mùa hè tới vì không tham dự cuộc đại chiến với Arsenal trong khuôn khổ vòng 31 Premier League.
Bình luận 0
Ở trận thua 1-4 ngay trên sân Emirates của Arsenal diễn ra vào hôm 4.4 vừa qua, người ta đã không thấy Balotelli có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Chính điều này đã khiến không ít người tỏ ra khó hiểu với quyết định của HLV Brendan Rodgers.

Được biết, trong buổi tập luyện cùng các đồng đội vào hôm thứ Sáu vừa qua, Balotelli đã dính một chấn thương nhẹ ở đầu gối. Chính vì vậy, tiền đạo người Italia đã xin HLV Rodgers rút anh ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

img

Balotelli lấy lý do bị chấn thương trong buổi tập để xin rút ra khỏi danh sách thi đấu.

Tuy nhiên, các bác sỹ của Liverpool cho biết, Balotelli chỉ bị đau nhẹ và anh hoàn toàn có thể bình phục trước chuyến hành quân đến sân Emirates. Thế nhưng, chân sút 24 tuổi vẫn khăng khăng rằng mình không thể ra sân thi đấu vì chấn thương này.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Rodgers cho biết: “Trong buổi tập luyện cùng đội bóng vào hôm thứ Sáu vừa qua, Balotelli đã bị va chạm nhẹ ở đầu gối và cậu ấy nói rằng mình không thể tham dự trận đấu với Arsenal.

Tôi không phải là bác sỹ nên không thể đánh giá được điều này. Tuy vậy, khi các nhân viên y tế kiểm tra, họ nói rằng Balotelli chỉ bị chấn thương nhẹ và có thể bình phục trước cuộc chạm trán với Arsenal. Ngoài ra, các đội ngũ y tế cũng cho biết, cậu ấy cảm thấy không thoải mái về điều gì đó và không muốn thi đấu”.


Kể từ khi chuyển đến Liverpool vào mùa hè năm ngoái theo bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng từ AC Milan, Balotelli vẫn chưa thể tìm lại phong độ tốt nhất. Tính đến thời điểm này, tuyển thủ Italia mới chỉ có được 4 bàn thắng sau 20 lần ra sân thi đấu cho đội chủ sân Anfield.

Với việc sa sút phong độ cộng với thái độ không tích cực trong việc thi đấu, rất có thể, Balotelli sẽ bị Ban lãnh đạo Liverpool “tống cổ” vào cuối mùa giải này.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem