Bốc thăm SEA Games 28: U23 Việt Nam đụng Thái Lan, Malaysia

Hữu Tuấn Thứ tư, ngày 15/04/2015 14:17 PM (GMT+7)
Cách đây ít phút, LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã tiến hành Lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá Nam SEA Games 28. Lá thăm may rủi đã đưa U23 Việt Nam rơi vào bảng B cùng Thái Lan, Malaysia, Lào, Brunei và Timor Leste.
Bình luận 0
Cách đây ít phút, LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã tiến hành Lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá Nam SEA Games 28 tại Singapore. Giải đấu lần này quy tụ đầy đủ 11 đội bóng trong khu vực, được chia làm 2 bảng (1 bảng 5 đội và 1 bảng 6 đội). Các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm chọn ra 2 đội nhất bảng vào chơi ở bán kết.


Do không có được thành tích tốt ở 2 kỳ SEA Games gần đây (thua tại bán kết SEA Games 26 và bị loại từ vòng bảng SEA Games 27) nên Việt Nam chỉ được xếp ở nhóm 3, sau Indonesia và Malaysia. Điều đó khiến thầy trò HLV Toshiya Miura chắc chắn sẽ phải đụng với 2 đối thủ khá mạnh trong bảng đấu của mình.

img

 Kết quả bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 28.

Theo kết quả bốc thăm vừa được công bố, U23 Việt Nam nằm tại bảng B cùng với Thái Lan, Malaysia, Lào, Brunei và Timor Leste. Đây là một bảng đấu không hề dễ chơi với đội bóng áo đỏ.

Tại vòng loại giải U23 châu Á 2016 diễn ra trên đất Malaysia hồi cuối tháng 3 vừa qua, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng 2-1 trước U23 Malaysia. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là đội hình mạnh nhất của họ. Vì vậy, ở cuộc tái đấu sắp tới, sẽ không dễ để HLV Miura và các học trò có được chiến thắng.

Trong khi đó, U23 Thái Lan vẫn được đánh giá cao hơn so với U23 Việt Nam. Vậy nên, mục tiêu thiết thực nhất của Công Phượng và các đồng đội là Brunei và Timor Leste cũng như giành kết quả khả quan trước U23 Malaysia để cạnh tranh vị trí nhì bảng

Theo dự kiến, môn bóng đá nam tại SEA Games 28 sẽ diễn ra từ 29.5 đến 15.6. Một ngày trước khi giải đấu khởi tranh, các đội bóng sẽ phải chốt danh sách 20 cầu thủ tham dự giải đấu.

Kết quả bốc thăm bóng đá nam SEA Games 28:

Bảng A: Singapore, Indonesia, Myanmar, Campuchia, Philippines.

Bảng B:
Thái Lan, Malaysia, Việt Nam, Lào, Brunei, Timor Leste.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem