Bốc thăm vòng 4 Capital One Cup: Chelsea, Man City đụng “thứ dữ”

Minh Chí (theo Daily Mail) Thứ năm, ngày 24/09/2015 07:59 AM (GMT+7)
Cách đây vài giờ, LĐBĐ Anh (FA) đã tiến hành Lễ bốc thăm phân cặp vòng 4 Capital One Cup. Lá thăm may rủi đã đưa Chelsea và Man City đối đầu với những đối thủ “khó nhằn”.
Bình luận 0

Ngay sau khi các trận đấu tại vòng 3 Capital One Cup khép lại, FA đã tiến hành Lễ bốc thăm phân cặp vòng 4. Theo kết quả vừa được công bố, đương kim vô địch Chelsea sẽ phải chạm trán với một đối thủ khó chịu, đó là Stoke City.

Tuy chỉ là một đội bóng tầm trung ở Premier League nhưng Stoke luôn khiến các “ông lớn” gặp phải khó khăn. Không chỉ nổi tiếng ở lối đá rắn cùng nền tảng thể lực dồi dào, The Potters còn luôn tỏ ra nguy hiểm trong những tình huống cố định. Vì vậy, giới chuyên môn cho rằng, thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ không dễ để giành chiến thắng trên sân Britannia.

img

Đối thủ của Man City ở vòng 4 sẽ là Crystal Palace.

Tương tự như Chelsea, Man City cũng gặp phải đội bóng đang chơi lên chân ở mùa giải này là Crystal Palace. Dưới triều đại HLV Alan Pardew, “Những chú đại bàng” luôn tỏ ra nguy hiểm trong lối chơi phòng ngự, phản công.

Ở Premier League mùa này, Crystal Palace đã từng khiến Chelsea phải “ôm hận”. Trong khi đó, Man City cũng rất vất vả mới có thể vượt qua đội chủ sân Selhurst Park với tỷ số 1-0 ở vòng 5 vừa qua.

Sau khi hạ Tottenham ở vòng 3, Arsenal chỉ phải gặp đội bóng đang thi đấu ở giải hạng nhất là Sheffield Wednesday. Trong khi đó, M.U cũng khá “dễ thở” khi đối đầu Middlesbrough.

Theo lịch, các trận đấu tại vòng 4 Capital One Cup năm nay sẽ được bắt đầu kể từ ngày 26.10 tới.

Kết quả bốc thăm cụ thể:

Man City v Crystal Palace

Liverpool v Bournemouth

M.U v Middlesbrough

Everton v Norwich

Southampton v Aston Villa

Sheffield Wednesday v Arsenal

Hull v Leicester

Stoke v Chelsea

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem