"Bom tấn" De Ligt chính thức về làm đồng đội với Ronaldo

Đình Cường Thứ sáu, ngày 19/07/2019 10:10 AM (GMT+7)
Trung vệ Matthijs de Ligt đã hoàn tất việc chuyển nhượng từ Ajax tới Juventus với mức phí 75 triệu euro.
Bình luận 0

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Juventus đã hoàn tất vụ chuyển nhượng "bom tấn" Matthijs de Ligt từ Ajax. Để có được chữ ký của ngôi sao 19 tuổi người Hà Lan, nhà ĐKVĐ Serie A đã phải chi ra tới 75 triệu euro, qua đó biến cầu thủ này trở thành hậu vệ đắt giá thứ 2 thế giới, sau Van Dijk (85 triệu euro).

img
De Ligt, người bắt tay với Ronaldo đã gia nhập Juventus.

Đến Turin, De Ligt cũng nhận được mức đãi ngộ cao hơn rất nhiều so với ở Ajax. Cụ thể, trong bản giao kèo có thời hạn 5 năm, tuyển thủ Hà Lan sẽ nhận 12 triệu euro mỗi mùa, trong đó có 8 triệu euro lương cứng và 4 triệu euro tiền thưởng.

Juventus đã vượt qua hàng loạt ông lớn châu Âu như M.U, Barcelona và Paris SG để có được De Ligt. Theo truyền thông Italia, thương vụ "bom tấn" này của "Lão bà" đã nhận được sự tác động tích cực từ phía Cristiano Ronaldo.

Như vậy, De Ligt là tân binh thứ 7 của Juventus ở kỳ chuyển nhượng Hè này. Trước đó nhà ĐKVĐ Serie A đã chiêu mộ thành công Adrien Rabiot, Aaron Ramsey, Gianluigi Buffon, Luca Pellegrin, Merih Demirus và Cristian Romero. Mục tiêu trọng tâm của "Lão bà" ở mùa giải này là chức vô địch Champions League.

Lần gần nhất Juventus lên đỉnh châu Âu là mùa giải 1995/96, bởi vậy không chỉ BLĐ mà người hâm mộ Bianconeri cũng đang rất khao khát chứng kiến đội nhà nâng chiếc cúp bạc một lần nữa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem