Bực Berbatov, Fiorentina đòi bồi thường tiền vé máy bay

Thứ năm, ngày 06/09/2012 14:05 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, lãnh đạo CLB Fiorentina đã yêu cầu tiền đạo Dimitar Berbatov phải bồi thường tiền vé máy bay mà họ đã bỏ ra để mua cho chân sút người Bulgaria.
Bình luận 0

Trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa đúng 1 ngày, Fiorentina đã thuyết phục được M.U bán tiền đạo Dimitar Berbatov với giá 4,5 triệu bảng. Sau khi chân sút người Bulgaria đồng ý ra đi, đội bóng vùng Florence đã mua vé máy bay cho anh sang Italia để kiểm tra y tế và hoàn tất các thủ tục cuối cùng của bản hợp đồng.

img
 

Tuy nhiên, tới phút chót, Berbatov đã quay ngoắt 180 độ để ở lại Premier League thi đấu cho Fulham. Nguyên nhân là do gia đình chân sút 31 tuổi không muốn rời xa cuộc sống tại đảo quốc sương mù.

Vụ việc trên khiến phía Fiorentina cảm thấy rất cay cú. Mới đây, giám đốc thể thao của đội chủ sân Estadio Artemio Franchi, Daniele Prade vừa lên tiếng khẳng định, đội bóng của ông sẽ tiến hành đàm phán với Emil Danchev, người đại diện của Berbatov để yêu cầu thân chủ của ông phải bồi thường tiền vé máy bay mà The Viola đã phải bỏ ra.

Daniele Prade phát biểu trên đài phát thành Blu: “Chúng tôi sẽ có cuộc nói chuyện với người đại diện Emil Danchev của Berbatov trong ít ngày tới để yêu cầu anh ấy phải bồi thường toàn bộ tiền vé máy bay mà Fiorentina đã bỏ ra. Trong cuộc đời mình, tôi chưa bao giờ gặp một kẻ nào trở mặt nhanh như Dimitar”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem