Buffon chỉ ra đối thủ đáng ngại nhất tại Champions League 2016/17

Minh Chí (Theo Goal) Thứ tư, ngày 15/03/2017 12:32 PM (GMT+7)
Thủ môn đội trưởng Gianluigi Buffon của Juventus cho biết, đội bóng duy nhất anh ngán gặp ở vòng tứ kết Champions League là Leicester City, chứ không phải những “ông lớn” như Real Madrid, Barcelona hay Bayern Munich.
Bình luận 0

Ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng nay, Leicester đã vượt qua Sevilla với kết quả 2-0 nhờ các pha làm bàn của Wes Morgan (27') và Marc Albrighton (54'). Giành chiến thắng chung cuộc 3-2 sau 2 lượt trận đi và về, đương kim vô địch Premier League đã ghi tên mình vào chơi ở vòng tứ kết.

Trong khi đó, Juventus cũng đánh bại Porto bằng kết quả tối thiểu 1-0 nhờ pha đá phạt đền thành công của tiền đạo Paulo Dybala ở phút 42. Với chiến thắng chung cuộc 3-0, “Bianconeri” chính thức góp mặt ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.

img

Buffon ngán gặp Leicester ở tứ kết.

Ở vòng tứ kết, Juve có thể đối mặt với Barcelona, Borussia Dortmund, Real Madrid, Bayern Munich, Leicester City (chưa kể 2 đội bóng ở 2 cặp đấu chưa diễn ra lượt về vòng 1/8).

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên trang Premium Sport, thủ môn Gianluigi Buffon của Juventus cho biết, đội bóng duy nhất anh ngại chạm trán ở vòng tứ kết là Leicester.

Buffon nói: “Đội bóng duy nhất tôi muốn Juventus tranh trong lễ bốc thăm sắp tới là Leicester. Họ có sự nhiệt huyết và biết cách nào để làm tổn thương các đội bóng mạnh. Chúng tôi có tất cả các yếu tố khiến họ có thêm sự hưng phấn khi thi đấu.

Trên con đường lọt vào vòng tứ kết, Leicester đã đánh bại nhiều đối thủ lớn. Vì vậy, không ít đội bóng sẽ phải kiêng nể họ họ vòng đấu sắp tới”.

Theo lịch, lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2016-2017 sẽ diễn ra vào thứ Sáu tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem