Bùi Tiến Dũng "bỏ qua" câu hỏi khó trước trận đấu U23 Myanmar

Hoàn Minh Thứ năm, ngày 06/06/2019 15:40 PM (GMT+7)
Chiều nay, thủ môn đội trưởng Bùi Tiến Dũng của U23 Việt Nam cùng với trợ lý HLV Nguyễn Văn Đàn đã tham dự cuộc họp báo trước trận giao hữu với U23 Myanmar. Trả lời báo chí, Bùi Tiến Dũng khẳng định anh và các đồng đội sẽ thể hiện được hình ảnh một tập thể mạnh, đoàn kết, làm hài lòng khán giả.
Bình luận 0

20 giờ tối mai, U23 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với U23 Myanmar trên sân vận động Phú Thọ. Đây được coi là một bài kiểm tra năng lực của các cầu thủ trên hành trình chuẩn bị cho SEA Games 2019.

img

Trợ lý HLV Nguyễn Văn Đàn cho rằng mỗi tuyển thủ U23 Việt Nam cần cố gắng tận dụng cơ hội nhỏ nhất khi được ra sân chứng tỏ mình trong trận đấu với U23 Myanmar. Ảnh: Ngọc Tú

Bắt đầu cuộc họp báo, trợ lý HLV U23 Việt Nam Nguyễn Văn Đàn nói: "Tôi xin gửi lời chúc mừng tới chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Thái Lan tại King's Cup. Điều đó đã một lần nữa chứng minh vị thế của bóng đá Việt Nam.

Tối mai, mỗi cầu thủ U23 Việt Nam ra sân đều phải tận dụng tối đa những cơ hội nhỏ nhất để thể hiện mình với mục tiêu lọt vào danh sách dự SEA Games 2019 vào cuối năm nay.

Hiện U23 Việt Nam thiếu nhiều trụ cột như Quang Hải, Đình Trọng, Thành Chung, Đức Chinh. Nhưng tôi nghĩ cuộc đọ sức ngày mai vẫn rất hấp dẫn, kịch tính".

Theo trợ lý HLV Nguyễn Văn Đàn, từ danh sách 30 tuyển thủ U23 Việt Nam được HLV Park Hang-seo triệu tập ban đầu, lúc này chỉ có trường hợp chấn thương duy nhất của Văn Hạnh (Hải Phòng) và Thành Chung đã bổ sung lên đội tuyển quốc gia.

"28 cầu thủ còn lại đều ở trạng thái tốt và sẵn sàng ra sân đọ sức với U23 Myanmar. Thanh Sơn bị đau trong trận giao hữu với Viettel cũng đã bình phục", trợ lý HLV Nguyễn Văn Đàn bày tỏ.

img

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tin rằng U23 Việt Nam sẽ có trận đấu tốt trước U23 Myanmar. Ảnh: Ngọc Tú

Có mặt tại cuộc họp báo chiều nay, thủ môn Bùi Tiến Dũng - đội trưởng U23 Việt Nam nói: "Dù HLV Park Hang-seo không trực tiếp dẫn dắt U23 Việt Nam thời gian qua do bận nhiệm vụ cùng đội tuyển tại King's Cup nhưng toàn đội vẫn rất tập trung, tuân thủ giáo án do ban huấn luyện đề ra.

Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có trận đấu tốt trước U23 Myanmar, làm hài lòng khán giả".

Khi phóng viên đặt câu hỏi: "Bùi Tiến Dũng nghĩ sao khi được bầu làm đội trưởng và có cảm thấy chút chạnh lòng khi không được khoác áo đội tuyển Việt Nam đá King's Cup hay không?", Bùi Tiến Dũng chỉ trả lời một nửa câu hỏi:

"Tôi cảm thấy rất vui và vinh dự khi được ban huấn luyện và đồng đội tin tưởng bầu làm đội trưởng U23 Việt Nam. Thời gian qua, tôi cũng đã chia sẻ với các bạn, sao cho cố gắng hỗ trợ nhau tốt nhất để tạo nên một tập thể mạnh, một đội bóng mạnh.

Mỗi cầu thủ chúng tôi đều phải ý thức cố gắng hết sức để có tên trong danh sách U23 Việt Nam dự SEA Games 2019".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem