"Bùi Tiến Dũng chưa 'đủ tuổi' để bắt chính cho ĐT Việt Nam"

Thứ năm, ngày 22/03/2018 17:10 PM (GMT+7)
HLV Vương Tiến Dũng cho rằng thủ môn U23 Việt Nam - Bùi Tiến Dũng cần thêm thời gian trước khi bắt chính cho ĐTQG.
Bình luận 0

Thủ môn luôn là vị trí khiến NHM hết sức lo lắng mỗi lần ĐT Việt Nam tập trung, tuy nhiên ở trận gặp Jordan tới đây, HLV Park Hang Seo có thể hoàn toàn yên tâm với vị trí trọng yếu trên bởi Tuấn Mạnh, Văn Lâm hay Tiến Dũng đều đang thể hiện phong độ ấn tượng và rất ổn định.

Việc cả ba thủ môn đều quá xuất sắc lại khiến HLV Park đau đầu trong việc chọn người bắt chính. Theo HLV Vương Tiến Dũng, Văn Lâm sẽ là người bắt chính do đã chứng tỏ được khả năng khi khoác áo ĐTQG trước đây, chưa kể thủ thành này cũng có nhiều năm chinh chiến ở các tuyển trẻ cũng ở CLB Hải Phòng.

img

Vị HLV này cho rằng Tiến Dũng cần thêm thời gian.

Nói về thủ thành Bùi Tiến Dũng của U23 Việt Nam, vì huấn luyện viên này cho rằng đây chưa phải thời điểm để đặt niềm tin vào thủ môn của FLC Thanh Hóa bởi Tiến Dũng còn quá trẻ cần thêm thời gian hoàn thiện bản thân.

Trả lời VietNamNet, HLV Tiến Dũng chia sẻ: "Vị trí thủ môn luôn quan trọng nhất đội và đó phải là người có kinh nghiệm, bản lĩnh. Tiến Dũng đã chơi xuất thần ở giải châu Á vừa qua, nhưng sau giải đấu đó thủ môn này cũng có những chệch choạc nhất định vì mất tập trung, phong độ xuống.

Tiến Dũng còn quá trẻ, và cậu ấy cần có thêm thời gian để khẳng định mình, khi đó trao suất bắt chính ở ĐTQG cũng không muộn".

Trước đó, Tiến Dũng đã cho thấy sự trở lại mạnh mẽ sau cú vấp ngã tại AFC Cup. Ở trận mở màn V.League, Bùi Tiến Dũng chính là người đã kiến tạo cho Đình Tùng lập công. Ngoài ra, người hùng của U23 Việt Nam đã khiến những bom tấn của HLV Miura như Phi Sơn, Hải Anh hay Paulo phải nản lòng trong việc tìm đường vào khung thành của anh.

Kiên Lê (Thể thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem