Bùi Tiến Dũng đấu giá đôi găng, ủng hộ cơ thủ trị ung thư

Chủ nhật, ngày 11/02/2018 17:10 PM (GMT+7)
Thông tin nhà vô địch SEA Games 25, cơ thủ môn bi-a Đỗ Hoàng Quân bị ung thư trực tràng giai đoạn 3 và đang gặp khó khăn về tài chính để tiếp tục điều trị khiến NHM thể thao Việt Nam không khỏi bùi ngùi.
Bình luận 0

Thủ thành Bùi Tiến Dũng thông qua CLB Bóng Đá FLC Thanh Hóa muốn đấu giá chiếc găng tay đã cùng anh chinh phục thành công ở VCK U23 châu Á vừa qua để gây quỹ ủng hộ cho VĐV Đỗ Hoàng Quân.

img

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đấu giá đôi găng, ủng hộ cơ thủ Đỗ Hoàng Quân.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng thông qua FLC Thanh Hóa muốn đấu giá chiếc găng tay đã cùng anh chinh phục thành công ở VCK U23 châu Á vừa qua để gây quỹ ủng hộ cho VĐV Đỗ Hoàng Quân trong lúc khó khăn này.

Được biết, giá khởi điểm cho kỷ vật vô giá của thủ môn Bùi Tiến Dũng là 5 triệu đồng. Thời gian bắt đầu đấu giá từ ngày 10.2 đến 24h ngày 25.2. Người trả giá cao nhất vào thời điểm cuộc đấu giá kết thúc sẽ là chủ nhân đôi găng của thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Trước đó, những cầu thủ bóng đá khác như Thành Lương, Vũ Minh Tuấn và Quốc Long cũng đã chung tay giúp đỡ VĐV Đỗ Hoàng Quân. Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Lê Hoàng Yến đã trực tiếp đến nơi điều trị tặng quà và động viên cho cơ thủ từng đóng góp nhiều vinh quang cho thể thao Việt Nam.

PV (Bongdanet)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem