Clip: Bùng nổ trong 4 phút, M.U vùi dập Swansea City

Minh Chí Thứ bảy, ngày 19/08/2017 20:23 PM (GMT+7)
Ở chuyến làm khách tại sân Liberty trong khuôn khổ vòng 2 Premier League, M.U đã chơi bùng nổ vào những phút cuối trận để giành chiến thắng với tỷ số 4-0 trước Swansea City.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Swansea (5-3-2): Fabianski; Naughton, Fernandez, Bartley, Mawson, Olsson; Fer, Mesa, Caroll; Ayew, Abraham.

Manchester United (4-3-3): De Gea; Valencia, Jones, Bailly, Blind; Mata, Matic, Pogba; Mkhitaryan, Lukaku, Rashford.

Ghi bàn: Bailly (45’), Lukaku (80’), Pogba (82’), Martial (84’).

img

M.U có 2 trậm thắng đậm đầu mùa.

Có lợi thế sân nhà, Swansea đã nhập cuộc rất tự tin, dù họ phải chạm trán đối thủ được đánh giá cao hơn là M.U. Không chỉ phòng ngự kín kẽ, “bầy Thiên Nga” còn thường xuyên tổ chức được những pha phản công sắc bén về phía khung thành của thủ môn David De Gea.

Bên kia chiến tuyến, dù cầm bóng và chơi ép sân nhưng M.U gặp rất nhiều khó khăn trước lối đá phòng ngự kín kẽ của Swansea. Mãi đến phút 45, nửa đỏ thành Manchester mới có được bàn mở tỷ số do công của trung vệ Eric Bailly.

Sang hiệp hai, M.U bất ngờ thi đấu chùng xuống tạo điều để Swansea thường xuyên có cơ hội tổ chức các đợt tấn công nguy hiểm về phía cầu thủ David De Gea. Rất may là hàng thủ “Quỷ đỏ” đã bình tĩnh vô hiệu hoá các đợt lên bóng của đối thủ.

Đang có được thế trận tốt, Swansea bất ngờ phải nhận thêm 3 bàn thua vào các phút 80, 82 và 84. Romelu Lukaku, Paul Pogba và Anthony Martial là những người lập công ấn định chiến thắng 4-0 cho “Quỷ đỏ”. 

img

BXH Premier League sau trận Swansea 0-4 M.U.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem