"Bước ngoặt” khiến cầu thủ Việt Nam nể phục HLV Park Hang-seo

Thứ sáu, ngày 02/11/2018 15:10 PM (GMT+7)
Theo tiết lộ từ trợ lý Lee Young-jin, chỉ đến khi giành được chiến thắng trước Thái Lan cầu thủ Việt Nam mới nhìn HLV Park Hang-seo với ánh mắt khác.
Bình luận 0

Với bản lý lịch là trợ lý đắc lực của HLV Guus Hiddink trong chiến tích giành vị trí thứ tự tại World Cup 2002, HLV Park Hang-seo cũng nhận được sự nể trọng từ các cầu thủ Việt Nam từ khi mới bắt đầu tiếp quản chiếc ghế huấn luyện viên trưởng.

Tuy nhiên theo tiết lộ của trợ lý Lee Young-jin với một tờ báo điện tử, các cầu thủ Việt Nam chỉ nhìn HLV Park Hang-seo với một ánh mắt khác sau khi ông giúp ĐT U23 Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục 2-1 trước U23 Thái Lan tại M-150 Cup.

img

ĐT U23 Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục U23 Thái Lan tại M-150 Cup.

"Sau trận thắng Thái Lan, các cầu thủ Việt Nam đã tỏ ra tin tưởng nhiều hơn và tuyệt đối tuân theo chiến thuật và những hướng dẫn của HLV Park Hang-seo. Sau đó U23 Việt Nam đã tạo nên kỳ tích tại VCK U23 châu Á 2018." HLV Lee Young-jin chia sẻ.

Trợ lý Lee Young-jin cũng cho rằng thành công quá lớn tại VCK U23 châu Á và ASIAD 18 đã khiến ekip huấn luyện Hàn Quốc phải chịu áp lực rất lớn tại AFF Suzuki Cup 2018.

"Ở Việt Nam, các HLV phải giúp đội bóng giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Nếu để thất bại ở các giải quốc tế, họ sẽ gánh chịu chỉ trích rất lớn, thậm chỉ phải chuẩn bị tinh thần cho việc bị sa thải."

"Vì thế chúng tôi phải quyết tâm để đi đến chiến thắng cuối cùng tại AFF Suzuki Cup năm nay." - Trợ lý Lee Young-jin chốt lời.

ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu chiến dịch chinh phục chiếc cúp vàng AFF Suzuki Cup 2018 bằng trận ra quân với ĐT Lào vào ngày 8.11 tại Vientiane.

Đình Quý (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem